Bánh Mì Bà Lan

Bánh Mì Bà Lan khá lâu đời ở Đà Nẵng. Bánh mì ở đây được tự sản xuất riêng để đảm bảo chất lượng, được bảo quản kỹ lưỡng và hạn chế nướng than để bánh luôn thơm, giòn, mềm mà không bị khô. Nhân bánh gồm pate dày, mayonnaise làm từ trứng, sau đến là thịt nguội, chả quế, chả heo, chả bò, húng quế, ngò, ớt xanh và sau cùng là một đoạn hành lá có chiều dài gần bằng ổ bánh cùng một lượt nhẹ của muối tiêu được xếp lần lượt.


Mỗi nguyên liệu trong bánh đều được chăm chút cẩn thận hành lá được cắt khúc đều tăm tắp, muối tiêu ở đây là muối Sa Huỳnh được đưa vào lò sấy và rang nhẹ trên lửa nhỏ để hạt muối tơi, khô, mịn. Muối tiêu khi ăn có vị ngọt nhẹ nhàng, đậm đà. Ngoài ra ở đây còn có bánh mì que cùng pate rất hút khách.


Chính bởi sự tỉ mỉ trong từng công đoạn chế biến, mà Bánh Mì Bà Lan được rất nhiều người thưởng thức yêu thích, dành tặng lời khen "Pate ở đây thì ngon số 1 khỏi bàn cãi lun rồi, lúc nào cũng trét bơ, rồi kẹp thêm lát mỡ. Tuyệt." "Bánh mì Bà Lan đơn giản mà ngon cực kì, bánh mì lúc nào cũng giòn rụm, chả với thịt nguội thì chất lượng , ăn kèm dưa leo với ớt xanh ngon hết xẩy".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34 Trần Tống, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 077 803 4034

Fanpage: https://www.facebook.com/banhmibalandn/

Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00

Bánh Mì Bà Lan
Bánh Mì Bà Lan
Bánh Mì Bà Lan
Bánh Mì Bà Lan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy