Top 12 Tiệm bánh mì Việt ngon nức tiếng hút khách Tây

Linh Linh 2550 0 Báo lỗi

Bánh mì là món ăn quen thuộc, gắn liền với cuộc sống bình thường của mỗi người Việt Nam. Thế nhưng không chỉ khách Việt, có rất nhiều khách du lịch trong và ... xem thêm...

  1. Bánh Mì Bà Lan khá lâu đời ở Đà Nẵng. Bánh mì ở đây được tự sản xuất riêng để đảm bảo chất lượng, được bảo quản kỹ lưỡng và hạn chế nướng than để bánh luôn thơm, giòn, mềm mà không bị khô. Nhân bánh gồm pate dày, mayonnaise làm từ trứng, sau đến là thịt nguội, chả quế, chả heo, chả bò, húng quế, ngò, ớt xanh và sau cùng là một đoạn hành lá có chiều dài gần bằng ổ bánh cùng một lượt nhẹ của muối tiêu được xếp lần lượt.


    Mỗi nguyên liệu trong bánh đều được chăm chút cẩn thận hành lá được cắt khúc đều tăm tắp, muối tiêu ở đây là muối Sa Huỳnh được đưa vào lò sấy và rang nhẹ trên lửa nhỏ để hạt muối tơi, khô, mịn. Muối tiêu khi ăn có vị ngọt nhẹ nhàng, đậm đà. Ngoài ra ở đây còn có bánh mì que cùng pate rất hút khách.


    Chính bởi sự tỉ mỉ trong từng công đoạn chế biến, mà Bánh Mì Bà Lan được rất nhiều người thưởng thức yêu thích, dành tặng lời khen "Pate ở đây thì ngon số 1 khỏi bàn cãi lun rồi, lúc nào cũng trét bơ, rồi kẹp thêm lát mỡ. Tuyệt." "Bánh mì Bà Lan đơn giản mà ngon cực kì, bánh mì lúc nào cũng giòn rụm, chả với thịt nguội thì chất lượng , ăn kèm dưa leo với ớt xanh ngon hết xẩy".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Trần Tống, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 077 803 4034

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmibalandn/

    Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00

    Bánh Mì Bà Lan
    Bánh Mì Bà Lan
    Bánh Mì Bà Lan
    Bánh Mì Bà Lan

  2. Không phải những bữa ăn linh đình trong các quán xá khu trung tâm Sài Gòn, ta cùng ngồi xuống ngay lề đường mà nhấm nháp ổ bánh mì huyền thoại 90 năm, Bánh Mì Bảy Hổ - một trong những quán hàng ẩm thực vang danh vùng Tân Định - Đa Kao, nằm ở số 19 Huỳnh Khương Ninh, Quận 1. Con số 90 có thể khiến bạn hết hồn, tròn mắt ngạc nhiên khi nghĩ về tuổi đời của một xe bánh mì giản dị, chỉ bán mỗi ổ bánh mì với cái giá khiêm tốn. 90 năm, ấy là cả một đời người, chớ ít ỏi gì đâu! Quả thật, chỉ có yêu nghề mới làm ra một ổ bánh mì đầy đặn thơm ngon, chăm chút tới từng li từng tí như vậy.


    Dù hiện nay bánh mì đã được biến tấu cho phù hợp với nhu cầu hiện tại nhưng Bánh Mì Bảy Hổ ở đây vẫn giữ hương vị truyền thống từ lâu đời của mình gồm rau (dưa leo, hành, ngò), thịt và cuối cùng là pate " bí mật" cái vị ngon chủ đạo của bánh mì nơi đây.


    Bánh mì ở đây, bánh được đặt riêng, vỏ ngoài giòn vừa phải, phần ruột mềm mại và ẩm. Nhân bánh thì có thịt mềm rất thơm, cái thơm nhẹ của việc đun nấu mát tay, canh giờ, canh lửa cho chuẩn vị gia truyền. Chả lụa thì giòn giòn mằn mặn, cắn một miếng là nhớ hoài cái tên Bảy Hổ. Rau hành xanh mướt kèm những miếng đồ chua đưa vị, khiến có người ăn liền mấy ổ cũng không ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Huỳnh Khương Ninh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 321 160

    Website: https://banh-mi-bay-ho.business.site/

    Giờ mở cửa: 05:30 - 10:30 & 12:00 - 18:00

      Gọi điện
      Bánh Mì Bảy Hổ
      Bánh Mì Bảy Hổ
      Bánh Mì Bảy Hổ
      Bánh Mì Bảy Hổ
    • Tiệm bánh mì nhỏ xíu ở phố Trần Cao Vân của cụ Nguyễn Thị Lộc được gọi với tên bánh mì Madam Khánh. Với công thức bí truyền hơn 30 năm, so với bánh mì Phượng, Bánh Mì Madam Khánh được nhận xét là mang đậm phong cách ẩm thực Việt Nam hơn. Vỏ bánh giòn rụm, ruột mềm và thơm, nhân bánh gồm thịt nướng, thịt xá xíu, thịt luộc, trứng, pate, sốt mayonnaise, sốt thịt, lạp sườn, ớt, nộm, dưa chuột thái mỏng, rau thơm được cụ tận tay sơ chế, chế biến tinh tế theo công thức riêng.


      Điều đặc biệt khiến khách du lịch yêu thích và nhớ mãi về Madam Khánh chính bởi sự chu đáo, cẩn thận từ cách gắp nhân vào bánh, cho đến sự ân cần, chậm rãi của cụ bà. Bánh mì Madam Khánh không chỉ nổi tiếng vì bánh của bà mà còn nổi tiếng bởi bà là chủ quán tuyệt vời của thành phố sông Hoài.


      Khách du lịch không chỉ gửi tới những bình luận có cánh về chất lượng bánh như "bánh mì ngon nhất thế giới", "bánh mì đích thực", "bữa trưa tuyệt vời nhất" mà còn dành lời yêu mến tới cụ bà phúc hậu "Cảm giác như bà cụ đặt tình yêu và sự quan tâm vào từng chiếc bánh. Bà còn cẩn thận dùng đũa gắp thức ăn chứ không bốc tay như nhiều nơi khác". Với Bánh Mì Madam Khánh, ngoài thưởng thức "bánh mì nữ hoàng", bạn còn thưởng thức cả sự "chu đáo và niềm vui".


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 115 Trần Cao Vân, TP. Hội An

      Điện thoại: 0777 476 177

      Website: https://madamkhanhthebanhmiqueen.business.site/

      Giờ mở cửa: 06:30 - 19:00

        Gọi điện
        Bánh Mì Madam Khánh
        Bánh Mì Madam Khánh
        Bánh Mì Madam Khánh
        Bánh Mì Madam Khánh
      • Những ai mê du lịch chắc chắn đều đã nghe tên Bánh Mì Phượng cho dù chưa thưởng thức hay không. Những vị đầu bếp nổi tiếng thế giới từ Cameron Staucha cho đến Athony Bourdain đều dành lời khen ngợi thậm chí gọi bánh mì Phượng là bánh mì ngon nhất thế giới, chẳng thế mà tiệm bánh mì Phượng lúc nào cũng dãy dài những người đợi bánh.


        Thực đơn ở Bánh Mì Phượng rất đa dạng, nhân bánh từ chả, lạp xưởng, thịt xông khói, jambon, xúc xích, pate, phô mai và các loại nước xốt, mayonnaise được chế biến theo công thức riêng và các loại rau thơm như ngò, hành, húng, dưa chuột, dưa góp... Mọi thứ kết hợp với nhau vừa vặn, đậm đà bởi nước sốt đặc chế, không bị ngán, khiến Athony Bourdain phải thốt lên: " That’s a symphony in a sandwich!" (Đây là bản giao hưởng của bánh mỳ).


        Bánh mỳ Phượng ngon đến nỗi phóng viên tờ tạp chí Travel fish Caroline Mills phải nhận xét: “Muốn biết bánh mì Phượng ngon cỡ nào, chỉ cần tưởng tượng đến một món ngon nào đó bạn đã từng nếm trải, rồi nhân lên 100 lần là biết", thế nên khách tây lẫn khách ta đến Hội An thưởng thức một lần đều muốn quay lại thử lần nữa cùng dày đặc lời khen ngợi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 2B Phan Chu Trinh, TP. Hội An

        Điện thoại: 0905 743 773

        Giờ mở cửa: 06:30 – 21:30

        Gọi điện
        Bánh Mì Phượng
        Bánh Mì Phượng
        Bánh Mì Phượng
        Bánh Mì Phượng
      • Top o

        Bánh Mì Nguyên Sinh

        Bánh Mì Nguyên Sinh là một trong những tiệm bánh mì lâu đời và nổi tiếng nhất Hà Nội. Tiệm bánh mì Nguyên Sinh được mở ra ở Hà Nội từ năm 1942, nơi ăn đúng theo phong cách Tây.


        Nguyên Sinh sử dụng các loại thịt nguội chứ không bỏ pate, xúc xích, thịt nướng...vào như các cửa hàng khác. Ấn tượng nhất ở Nguyên Sinh phải kể đến món pate gan ngỗng với hương vị đặc trưng không lẫn với bất kì hàng nào.


        Cách thưởng thức bánh mì cũng rất đặc biệt. Người ta phục vụ bằng một đĩa gồm nhiều loại thịt khác nhau như pate gan ngỗng, xúc xích, giò thủ, giò heo rút xương, thịt hun khói..., thêm chút dưa góp và sốt cũng do nhà làm. Bánh mì thì để riêng bên ngoài. Khi ăn, khách tự xé bánh mì ăn cùng hoặc kẹp thịt nào tuỳ ý. Tuy nhiên, một suất bánh mì ở đây khá đắt, nhưng chất lượng, dịch vụ luôn đi kèm với giá cả. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn bè, gia đình ghé Bánh Mì Nguyên Sinh để có bánh ngon nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 17 Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
        • 201 Đội Cấn, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 0243 7227 860

        Fanpage: https://www.facebook.com/nguyensinh.vn/

        Giờ mở cửa: 7:00 - 21:30

        Bánh Mì Nguyên Sinh
        Bánh Mì Nguyên Sinh
        Bánh Mì Nguyên Sinh
        Bánh Mì Nguyên Sinh
      • Với mức giá hơn 50.000 đồng/ổ, Bánh Mì Huynh Hoa được xem là món bánh mì đắt bậc nhất Sài Gòn, thu hút rất nhiều thực khách trong nước lẫn ngoài nước. Một ổ bánh mì nặng khoảng 400 gram, đầy đủ loại thực phẩm kẹp bên trong. Theo chủ tiệm, tất cả các loại nhân ăn cùng đều do nhà tự làm theo công thức riêng nên có hương vị đặc trưng hút khách nhiều năm qua.


        Với người mê Bánh Mì Huynh Hoa thì họ cho rằng: "đắt xắt ra miếng". Phần nhân bánh rất ngon, nặng trĩu pate, chà bông, chả, jambon, xá xíu thịt heo, xúc xích, rau dưa ăn kèm. Bên trong bánh có tổng cộng 13 loại nhân khác nhau. Một ổ bánh mì có thể chia 2 người ăn mới hết. Nhiều khách quen cho rằng, điều tạo nên tên tuổi của bánh mì Huynh Hoa là phần pate béo ngậy, thơm ngon, bề mặt mảng pate bóng bẩy, đỏ hồng. Quán lúc nào cũng đông khách nên muốn thưởng thức bánh ngon thì hãy đến sớm để có những ổ bánh thơm ngon nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 2 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 1, TP. HCM
        • 26 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 0896 698 811

        Email: info@banhmihuynhhoa.vn

        Website: https://banhmihuynhhoa.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/banhmihuynhhoa/

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Bánh Mì Huynh Hoa
          Bánh Mì Huynh Hoa
          Bánh Mì Huynh Hoa
          Bánh Mì Huynh Hoa
        • Bánh Mì Như Lan được sáng lập năm 1968 do dì Gái (tên thật là Nguyễn Thị Dậu) lên ý tưởng và dày công xây dựng. Thuở mới bắt đầu kinh doanh, dì Gái đẩy chiếc xe bánh mì vô danh rồi bán trên đường Lý Chính Thắng. Sau khi gom được số vốn nhỏ, bà đem toàn bộ tiền mở cửa hàng trên đường Hàm Nghi (quận 1), những sản phẩm như dăm bông, pate,... đều do bà tự tay làm ra. Thời điểm đó, bánh mì Pháp nổi tiếng ở Sài Gòn nhưng không phù hợp với nhiều tầng lớp xã hội của người Việt, lại khá đắt đỏ. Hiểu được thời thế, dì Gái bắt đầu học hỏi rồi sáng tạo ra loại bánh mì đặc ruột vỏ giòn, cứng cáp bên ngoài và mềm xốp bên trong. Nhờ vậy, người Việt rất ưa chuộng và ngày càng yêu mến món ăn này.


          Nếu so với những hàng bánh mì khác thì một ổ bánh ở Bánh Mì Như Lan cũng chỉ có bao nhiêu đấy thứ quen thuộc như: pate, bơ, chả lụa, jambong, thịt xá xíu, chà bông, đồ chua, dưa leo, hành, ớt. Có điều tất cả đều được làm theo công thức và cách nêm nếm riêng. Nguồn nguyên liệu và chất lượng luôn được bà tuyển chọn theo tiêu chí sạch và đảm bảo theo năm tháng nên khi "cắn vào là nhớ".


          Một ổ bánh mì của Như Lan cũng không bao giờ làm quá "đầy ụ" vì dễ bị ngán, tất cả nguyên liệu đều vừa phải, có mặn thì phải có chút ngọt như khẩu vị đại đa số người Sài Gòn thích. Xong thì phải đệm vào chút béo của bơ và pate, kéo lại bởi vị chua, giòn tươi của dưa leo hay củ cải ngâm. Ai thích cay lấy thêm chút ớt cho tê tê đầu lưỡi kích thích vị giác là cắn hoài cắn mãi tới no thì thôi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 365 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM
          • 50 - 68 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM

          Điện thoại: 0283 829 2590 & 090 317 2787

          Email: banhminhulan365@gmail.com
          Website: http://nhulan.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/banhminhulan365/

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Gọi điện
            Bánh Mì Như Lan
            Bánh Mì Như Lan
            Bánh Mì Như Lan
            Bánh Mì Như Lan
          • Nổi tiếng là thương hiệu duy nhất ở Hà Nội mang công thức sốt Hội An gia truyền lên những chiếc bánh mì, Bami đã "quyến rũ" biết bao người "nghiện" món này ở đất Bắc. Nguyên liệu của Bami Bread tuy được thay đổi chút ít để cho phù hợp với khẩu vị người miền Bắc nhưng riêng phần “linh hồn” của chiếc bánh chính là nước sốt và ớt chưng Hội An thì vẫn được giữ lại một cách nguyên vẹn.


            Cầu kì từ cách chọn nguyên liệu, Bami cũng rất chú trọng đến cả việc nướng bánh. Vỏ bánh mì lúc nào cũng phải được nướng giòn và thơm. Đồng nghĩa với việc, để làm được một chiếc bánh ở Bami Bread, người đầu bếp cũng phải mất thêm chút thời gian. Và cũng đồng nghĩa rằng, người mua sẽ phải chờ đợi lâu hơn. Nhưng nếu như đã quyết định mua bánh Bami, thì việc chờ đợi vài phút là chuyện bình thường đối với thực khách.


            Hương vị ngây ngất nhưng vẫn vô cùng giản dị, chiếc bánh mì Hội An của Bami Bread được tạo nên bởi hơn 10 loại nguyên liệu khác nhau, vừa bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho một bữa ăn, vừa thơm ngon và tiện lợi. Tất cả nguyên liệu từ vỏ bánh, rau, thịt, pate, đến sốt ớt và cả thức uống,... đều 100% tự nhiên, do chính tay nhân viên Bami Bread làm ra theo đúng công thức gia truyền, được phục vụ ngay trong ngày để đảm bảo sự tươi mới.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 98 Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
            • 128 Giảng Võ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
            • 28 Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
            • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/BamiBread/

            Điện thoại: 0966 007 970

            Email: banhmihoian@bamibread.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/BamiBread/

            Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

            Gọi điện
            Bami Bread
            Bami Bread
            Bami Bread
            Bami Bread
          • Bami King là một trong những thương hiệu bánh mì nổi tiếng tại Hà Nội ra đời vào năm 2015. Sau hơn 6 năm hoạt động, hệ thống cửa hàng của Bami King ngày càng được mở rộng và có phạm vi hoạt động ở hầu hết trong các quận trung tâm của Hà Nội. Điều này chứng tỏ rằng thương hiệu bánh mì Bami King rất được khách hàng tín nhiệm và ưa chuộng sử dụng trên thị trường hiện nay.


            Trong suốt thời gian hoạt động của mình thương hiệu này luôn nhiệt tình sáng tạo và đưa ra thị trường nhiều hương vị bánh mì đặc biệt thơm ngon để làm hài lòng quý khách. Chính bởi vậy những chiếc bánh mì có giá hơi đắt so với giá thành mặt bằng của thị trường vẫn được mọi người đón nhận và sử dụng thường xuyên trong mỗi bữa ăn mà họ muốn. Bằng những dịch vụ và chất lượng tuyệt vời của mình, Bami King luôn tự hào là thương hiệu bánh mì được yêu thích hàng đầu trong thị trường bánh mì Hà Nội hiện nay.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 56 Quán Thánh, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
            • 116 An Trạch, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
            • 3 Láng Hạ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
            • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/bamiking.vn/

            Điện thoại: 1900 636 912

            Email: bamiking.vn@gmail.com

            Website: http://bamiking.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/bamiking.vn/

            Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

            Gọi điện
            Bami King
            Bami King
            Bami King
            Bami King
          • Bánh Mì Dân Tổ Việt Nam từ khi bắt đầu hoạt động đến nay đã đón chào hơn 30 thành viên gia nhập hệ thống cửa hàng của mình và còn đang mở rộng quy mô trên toàn miền Bắc. Thương hiệu này góp phần biến món ăn dân dã của người Việt trở nên chất lượng hơn và tự tin là thức quà đặc sản, là niềm tự hào dân tộc, cùng với Phở đem ẩm thực Việt ra khắp năm châu.


            Bánh mì từ lâu đã trở thành đặc sản, là một thức ăn nhanh phổ biến, hấp dẫn mọi lứa tuổi. Khi xưa bánh mì với hình dáng cong cong hình bán nguyệt, mặt trên vàng sậm với những hạt đường cát trắng bám bên trên nhai giòn rụm, càng nhai càng rõ vị ngọt nơi đầu lưỡi. Ngày nay, bánh mì vẫn giữ nguyên hình dáng truyền thống nhưng cải tiến hơn về nguyên liệu, cho chiếc bánh đa dạng hình thù và giá trị dinh dưỡng cao. Bánh Mì Dân Tổ Việt Nam tự hào đáp những những tiêu chuẩn hiện đại và phù hợp với thị hiếu của mọi quý khách khi thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon do chính mình tạo ra.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • Ngã 3 Cao Thắng, Trần Nhật Duật, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
            • 101D2 Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
            • 85 Quán Thánh, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
            • Xem chi tiết tại: www.banhmidanto.com

            Điện thoại: 0704 991 555

            Email: nhuongquyen.banhmidanto@gmail.com

            Website: www.banhmidanto.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/banhmidanto.original/

            Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

            Gọi điện
            Bánh Mì Dân Tổ Việt Nam
            Bánh Mì Dân Tổ Việt Nam
            Bánh Mì Dân Tổ Việt Nam
            Bánh Mì Dân Tổ Việt Nam
          • Bánh Mì Chảo Cột Điện đã trở thành thương hiệu khi nhắc đến bánh mì chảo ở Hà Nội. Ai đến đây một lần rồi cũng sẽ quay trở lại bởi hương vị đặc trưng của nước sốt, món ăn thơm ngon, đậm đà. Một suất bánh mì chảo với pate thơm ngậy, trứng ốp vừa chín hơi lòng đào, thịt heo ướp đậm đà, khoai tây nghiền cùng với nước sốt chua ngọt độc đáo. Tất cả cùng hòa quyện vào nhau tạo nên hương vị tuyệt vời chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ ai đến thưởng thức. Với một chảo đầy đủ sẽ có thêm xúc xích rán. Chỉ gọi một suất bánh mì chảo như vậy thôi là bạn đã no ứ ự bụng rồi.


            Ngoài ra Bánh Mì Chảo Cột Điện còn có thêm bánh mì sốt vang, tuy rằng bát sốt vang ở đây hơi loãng và có một ít thịt. Nhưng tùy khẩu vị của từng người khi vào đây muốn lựa chọn món ăn phù hợp khẩu vị của mình. Một suất bánh mì sốt vang cũng có giá là 26.000 đồng. Đến đây ăn bánh mì gọi thêm một cốc nước từ 8.000 - 12.000 đồng là bạn đã có một bữa ăn hoàn hảo rồi đấy!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 71 Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
            • 78 Chùa Láng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
            • 128 Quang Trung, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
            • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/cot.dien.quan

            Điện thoại: 091 713 0986

            Email: bmccotdienquan2012@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/cot.dien.quan

            Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

            Bánh Mì Chảo Cột Điện
            Bánh Mì Chảo Cột Điện
            Bánh Mì Chảo Cột Điện
            Bánh Mì Chảo Cột Điện
          • Tuhu Bread là một thương hiệu bánh mì có sự kết hợp giữa ẩm thực bánh mì ba miền. Tuhu Bread ra đời với hơn 16 món bánh đầy đủ dinh dưỡng: từ những món bánh mì pate quen thuộc với những người cần bữa sáng nhanh, đủ chất cho tới bánh mì nhân bò, gà, heo hoặc những chiếc bánh sandwich phô mai phá cách mới mẻ kết hợp cùng các loại sốt đặc biệt, đủ để bạn trầm trồ xen lẫn sự tò mò về hương vị của từng món bánh mì.


            Toàn bộ vỏ bánh của Tuhu Bread đều được đặt làm theo công thức riêng tạo ra mùi hương độ ẩm, độ dai giòn rất riêng. Ngoài những chiếc bánh mì hảo hạng Tuhu còn làm phong phú thực đơn của mình bởi món Sandwich với nhiều hương vị khác nhau cùng với danh sách đồ uống vô cùng hợp vị khiến quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn đối với bữa ăn tiện lợi của mình. Điều đó còn khiến Tuhu Bread trở thành sự hòa quyện hoàn hảo, độc đáo giữa hai nền ẩm thực Á - Âu làm hài lòng mọi khách hàng khi thưởng thức sản phẩm của thương hiệu bánh mì này.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 15C Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

            Điện thoại: 1900 999994

            Email: tuhubread.infor@gmail.com

            Website: http://Tuhubread.com.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/Tuhubread

            Giờ mở cửa: 6:00 - 23:30

            Gọi điện
            Tuhu Bread
            Tuhu Bread
            Tuhu Bread
            Tuhu Bread



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy