Bánh Mì Như Lan

Bánh Mì Như Lan được sáng lập năm 1968 do dì Gái (tên thật là Nguyễn Thị Dậu) lên ý tưởng và dày công xây dựng. Thuở mới bắt đầu kinh doanh, dì Gái đẩy chiếc xe bánh mì vô danh rồi bán trên đường Lý Chính Thắng. Sau khi gom được số vốn nhỏ, bà đem toàn bộ tiền mở cửa hàng trên đường Hàm Nghi (quận 1), những sản phẩm như dăm bông, pate,... đều do bà tự tay làm ra. Thời điểm đó, bánh mì Pháp nổi tiếng ở Sài Gòn nhưng không phù hợp với nhiều tầng lớp xã hội của người Việt, lại khá đắt đỏ. Hiểu được thời thế, dì Gái bắt đầu học hỏi rồi sáng tạo ra loại bánh mì đặc ruột vỏ giòn, cứng cáp bên ngoài và mềm xốp bên trong. Nhờ vậy, người Việt rất ưa chuộng và ngày càng yêu mến món ăn này.


Nếu so với những hàng bánh mì khác thì một ổ bánh ở Bánh Mì Như Lan cũng chỉ có bao nhiêu đấy thứ quen thuộc như: pate, bơ, chả lụa, jambong, thịt xá xíu, chà bông, đồ chua, dưa leo, hành, ớt. Có điều tất cả đều được làm theo công thức và cách nêm nếm riêng. Nguồn nguyên liệu và chất lượng luôn được bà tuyển chọn theo tiêu chí sạch và đảm bảo theo năm tháng nên khi "cắn vào là nhớ".


Một ổ bánh mì của Như Lan cũng không bao giờ làm quá "đầy ụ" vì dễ bị ngán, tất cả nguyên liệu đều vừa phải, có mặn thì phải có chút ngọt như khẩu vị đại đa số người Sài Gòn thích. Xong thì phải đệm vào chút béo của bơ và pate, kéo lại bởi vị chua, giòn tươi của dưa leo hay củ cải ngâm. Ai thích cay lấy thêm chút ớt cho tê tê đầu lưỡi kích thích vị giác là cắn hoài cắn mãi tới no thì thôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 365 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM
  • 50 - 68 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0283 829 2590 & 090 317 2787

Email: banhminhulan365@gmail.com
Website: http://nhulan.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/banhminhulan365/

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Bánh Mì Như Lan
    Bánh Mì Như Lan
    Bánh Mì Như Lan
    Bánh Mì Như Lan

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy