Báo Hoa học trò

top 1
Thừa Thiên
Hoa học trò (còn gọi là H2T, HHT) là một tuần san của báo Sinh viên Việt Nam. Đây là tờ báo có tiếng đối với thế hệ học sinh trên cả nước. Báo Hoa Học Trò là báo dành cho tuổi teen, tuổi học đường nên báo luôn cập nhật rất nhiều tin tức về kiến thức học tập, giải trí, thời trang, chuyện thường ngày và rất nhiều thông tin khác mà các bạn học sinh quan tâm. Có thể nói rằng, Hoa học trò như một làn gió mới thổi mát tâm hồn của các cô cậu học trò mới lớn, khiến giới trẻ rất thích thú và thường tìm đọc. Các mục Truyện cười, Truyện ngắn, các tin tức giải trí được cập nhật từ trong và ngoài nước... được coi là nét hấp dẫn nhất của tờ báo này. Hình ảnh anh Chánh Văn - người có thể trả lời các câu hỏi hóc búa của tuổi teen, từ chuyện học hành đến giới tính một cách dí dỏm, tinh tế. Hay anh chàng Sky nổi tiếng qua những câu chuyện chân thực, lãng mạn đã làm rung động bao trái tim của lứa tuổi học trò. Hoa học trò cũng đã từng tạo cảm hứng cho rất nhiều thiếu niên viết nên những câu chuyện ngắn nhẹ nhàng làm lay động tâm hồn.

Cùng với đó, Hoa học trò còn tổ chức các chương trình thực tế thu hút đông đảo thiếu niên tham gia. Rất nhiều số báo phát hành được đính kèm poster ảnh long lanh, CD đĩa nhạc làm quà tặng vào các dịp Noel hay lễ tết...
Đến nay, Hoa học trò đã có báo online để phù hợp với thời đại công nghệ thông tin cũng như cạnh tranh hơn với những trang báo khác trong thời kì bùng nổ công nghệ.
Đây quả thực là một tờ báo uy tín và chất lượng mà các bậc phụ huynh có thể lựa chọn cho con em mình.
Tần suất phát hành: tuần san vào thứ 2 hàng tuần.
Giá bán: 10.000đ
Báo Hoa học trò

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy