Báo Khăn quàng đỏ

top 7
Thừa Thiên
Báo Khăn quàng đỏ là tuần san được phát hành vào thứ 4 hàng tuần trên cả nước, cơ quan chủ quản là Đoàn Thanh niên Cộng sản Thành phố Hồ Chí Minh, gắn liền với các bạn tuổi học sinh mang trên vai chiếc khăn quàng đỏ thắm.
Nội dung của Khăn quàng đỏ là tuyên truyền, giáo dục đường lối, chính sách, chiến lược phát triển con người mới của Đảng và Nhà nước về thanh thiếu nhi. Cùng với đó, tờ báo còn là công cụ thông tin, tổ chức thực hiện chỉ đạo của Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh, Hội đồng Đội về phong trào thanh thiếu nhi thành phố, nêu gương người tốt việc tốt, phát hiện các tấm gương sống có lí tưởng, phẩm chất tốt đẹp; cổ vũ phong trào học tập, trau dồi kiến thức của các em thiếu niên, giúp các em hoàn thiện nhân cách và trở thành người chủ tương lai của đất nước.
Có thể nói, Khăn quàng đỏ là tiếng nói của tuổi thanh thiếu nhi, phản ánh chân thực cuộc sống, tâm tư, nguyện vọng, hoài bão, mơ ước của các em và thúc đẩy thực hiện quyền trẻ em. Tờ báo đã phản ánh kịp thời với các thế hệ làm cha mẹ và nhà trường những tâm tư, suy nghĩ, nguyện vọng của thiếu nhi và tuổi mới lớn để thấu hiểu các em nhiều hơn nữa.
Báo Khăn quàng đỏ cũng quan tâm tạo ra nhiều sân chơi thực tế để các em học sinh có điều kiện phát triển như cuộc thi Người mẫu ảnh bìa, Mùa hè sôi động...
Giá bán: 5.800đ
Báo Khăn quàng đỏ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy