Báo Mực tím

top 4
Thừa Thiên
Báo Mực tím ra đời năm 1988, là tuần san được phát hành thứ 4 hàng tuần trên cả nước, thuộc cơ quan chủ quản là Thành Đoàn Thanh niên Cộng sản thành phố Hồ Chí Minh.
Suốt chặng đường gần 30 năm tuổi của mình, báo Mực tím đã gặp gỡ, chia sẻ những thành công, vui buồn cũng như thất bại đầu đời của tuổi mới lớn giàu khát khao cháy bỏng, năng động và sáng tạo. Mực tím đã trở thành người bạn đồng hành của các em trong suốt quá trình học tập và thư giãn, là món ăn tinh thần không thể thiếu của tuổi học trò.

Không chỉ dừng lại ở đó, Mực tím còn tổ chức các cuộc thi và hoạt động thực tế nhằm khơi dậy trí sáng tạo, ươm mầm tài năng trẻ và động viên, hỗ trợ các em trong quá trình học tập. Có thể kể đến như các cuộc thi: Chân dung tuổi Mực tím, Giọng ca vàng... Để rồi từ đây, Mực tím đã chắp cánh ước mơ cho bao nhiêu bạn trẻ, điển hình như ca sĩ Mỹ Tâm, từ giải nhất giọng ca vàng báo Mực tím giờ đã trở thành một trong những ngôi sao ca nhạc nổi tiếng, tạo dấu ấn với khán giả trẻ.
Hiện nay, Mực tím điện tử ra đời đã đáp ứng xu thế thời đại và thuận tiện hơn cho việc theo dõi của các bạn trẻ tuổi teen.
Giá bán: 6.800đ

Báo Mực tím

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy