Báo Sinh viên Việt Nam

top 2
Thừa Thiên
Báo Sinh viên Việt Nam phát hành thứ 2 hàng tuần trên toàn quốc, đượi coi là nơi chia sẻ, gặp gỡ của nhiều bạn trẻ năng động. Đây là tờ báo của cơ quan chủ quản là Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Báo Sinh viên Việt Nam đề cao tính giáo dục cũng như thông tin giải trí lành mạnh về mọi mặt của cuộc sống và học tập cho tuổi trẻ, sinh viên cả nước. Nội dung chủ yếu của tờ báo là:
  • Đồng hành cùng quyền lợi sinh viên
  • Cuộc sống dưới góc nhìn trẻ
  • Phản ánh mọi mặt đời ống sinh viên - đời sống trẻ
Đối tượng của tờ báo chủ yếu là các bạn sinh viên nên những chuyên mục về các ngôi sao thần tượng, chuyên mục thời trang được update khá nhanh. Đánh trúng vào tâm lí đó, báo cũng thường xuyên có các bài phỏng vấn với các nhân vật nổi tiếng thu hút sự quan tâm của độc giả trẻ. Tình hình học tập từ các trường đại học trên cả nước cũng được cung cấp kịp thời và đầy đủ. Từ đó giúp cho các bạn học sinh, sinh viên có cái nhìn đa chiều trong việc chọn lựa ngôi trường đại học theo học hay khám phá nhiều thú vị từ các ngôi trường bạn. Cách thức trình bày của báo rất hài hòa, cân đối và đẹp mắt, chất lượng giấy in được đánh giá tốt.
Đến giờ báo Sinh viên Việt Nam cũng vẫn nhận được sự yêu mến của giới trẻ, tuy nhiên với sự phát triển của nhiều trang báo mạng mới ra đời, số lượng độc giả cũng giảm nhiều so với ngày xưa. Tuy nhiên, đây vẫn là tờ báo chính thức rất hay và bổ ích cho các bạn đón đọc.
Giá bán: 5.000đ
Báo Sinh viên Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy