Barbie
Mattel là công ty đồ chơi toàn cầu hàng đầu và là chủ sở hữu của một trong những danh mục đầu tư nhượng quyền giải trí dành cho trẻ em và gia đình mạnh nhất trên thế giới. Sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra các sản phẩm và trải nghiệm sáng tạo, truyền cảm hứng, giải trí và phát triển cho trẻ em thông qua vui chơi. Mattel là quê hương của một số thương hiệu nổi tiếng và được yêu thích nhất trên thế giới, bao gồm Barbie, Fisher-Price, Hot Wheels, American Girl, Thomas & Friends, UNO và MEGA. Các thương hiệu mang tính biểu tượng của chúng tôi đã và đang truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ người tiêu dùng và có mối liên hệ tình cảm sâu sắc với một lượng lớn người hâm mộ là trẻ em ở khắp mọi nơi. Mục đích của Mattel là đóng góp vào một tương lai đa dạng, công bằng, bao trùm và bền vững hơn. Chúng tôi cam kết trở thành một công dân doanh nghiệp có trách nhiệm và tích cực hỗ trợ các cộng đồng mà chúng tôi đang sống, làm việc và vui chơi.
Barbie là thương hiệu của một loại búp bê nổi tiếng của tập đoàn Mattel, được trưng bày lần đầu tiên vào ngày 9 tháng 3 năm 1959 trong Hội chợ American Toy Fair tại New York. Búp bê Barbie với gương mặt xinh đẹp, thân hình chuẩn và luôn được cập nhật theo những xu hướng mới nhất đã làm xao xuyến bất kì đứa trẻ nào. Sản phẩm đồ chơi búp bê công chúa Barbie không chỉ bao gồm các phạm vi của những con búp bê với quần áo và phụ kiện, mà còn là một phạm vi rộng lớn của hàng hóa mang nhãn hiệu Barbie như sách, quần áo, mỹ phẩm và các trò chơi video. Barbie đã xuất hiện trong một loạt các bộ phim hoạt hình và là một nhân vật phụ trong Toy Story 2 và Toy Story 3. Búp bê Barbie đã trở thành một biểu tượng văn hóa và đã được trao danh hiệu đó là rất hiếm trong thế giới đồ chơi. Từ đó, búp bê Barbie trở thành 1 món đồ chơi bán chạy nhất lịch sử và phá bỏ quan điểm rằng "búp bê chỉ dành cho các bé gái". Không những được trẻ em yêu thích Barbie đã làm được nhiều hơn thế khi cả người lớn cũng đặc biệt yêu thích sản phẩm này, vẻ đẹp của Barbie trở thành quan niệm đẹp của nhiều người.