Bay cao ước mơ 1

Bộ phim dài 16 tập này nói về tình cảm của 6 học sinh tại trường nghệ thuật về âm nhạc khá mới lạ của Hàn Quốc. Các nhạc sinh học tại trường đều phải trải qua rất nhiều thử thách từ vũ đạo, ca hátm, diễn xuất cũng như phơi bầy những khó khăn của môn nghệ thuật này, để các bạn trẻ cọ sát với những rắc rối giúp họ trở lên trưởng thành hơn. Đến với bộ phim này bạn sẽ được gặp cô nàng Go Hye Mi theo ngành chuyên nhạc cổ điển, nhưng phải từ bỏ giấc mơ theo học trường Kirin để trả nợ cho cha.


Bộ phim có sự tham gia của những viễn viên nổi tiếng như: Kim So Hyun, Iu, Pack Jin Young, Suzy, Ham Eun Jung, Wooyoung Teacyeon, Bea yobg Joon. Dream High nhanh chóng chiếm được tình cảm khán giả khi có thể lồng ghép yếu tố âm nhạc vào từng câu chuyện của tuổi thanh xuân. Có thể thấy sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như: Suzy (miss A), IU hay Taecyeon (2PM) phần nào tạo được điểm nhấn cho bộ phim âm nhạc này.


Nội dung kể về câu chuyện tình của cô nàng kiêu kỳ nhưng cũng vô cùng tài năng Yoon Eun Mi và Song Sam Dong, anh chàng nhà quê chất phác sở hữu khả năng cảm thụ âm nhạc sắc bén. Quá trình đào tạo khắc nghiệt cùng vô số tình huống dở khóc dở cười giúp người xem có thể thấu hiểu được nỗ lực phi thường của các nghệ sĩ trẻ trước khi thật sự tỏa sáng tại nước nhà.


Link phim: https://vieon.vn/bay-cao-uoc-mo-1.html

Bay cao ước mớ 1 - Dream high1 (2011)
Bay cao ước mớ 1 - Dream high1 (2011)
Bay cao ước mơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy