Nhiệt Huyết Tuổi Thanh Xuân

Nhiệt huyết tuổi thanh xuân được sản xuất năm 2014 được đông đảo khán giả truyền hình yêu thích. Nội dung chính của phim xoay quanh câu truyện những nam nữ xinh đẹp tại trường trung học Heongseong vào giai đoạn những năm 80 sự cạnh tranh, những xung đột tại ngôi trường cùng những học sinh đầy bí ẩn.


Bộ phim có sự tham gia của diễn viên Jeon Soo Jin, Kim Hee Won, Kim Goung Kwang, Pack Bo Goung, Ra Min Ran, Pack Jung Min .. Đúng với tên gọi của bộ phim, Hot Young Bloods khắc hoạ rõ nét một tuổi thanh xuân đầy nhiệt huyết, căng tràn sức trẻ khi kể về tình bạn và tình yêu đôi lứa của một nhóm học sinh tại trường trung học huyện Hongseong, tỉnh ChungCheong Nam, Hàn Quốc năm 1980. Vì biết thủ lĩnh nam sinh trường đối thủ – Gwang Sik (Kim Young Kwang) cũng thích Young Sook & không ai có thể đụng vào cô ta.Chuyện tình 3 người tưởng đã không-thể-éo-le hơn, thì bất ngờ một nữ sinh mới (Lee Se Young) đã chuyển vào trường.


Cô nữ sinh đến từ Seoul đã thu hút hoàn toàn Joong Gil và khiến Young Sook “tức điên lên”, cố gắng níu kéo tình yêu thầm lặng của mình. Gwang Sik cũng bắt đầu hành động để tránh Joong Gil & Young Sook khỏi những cơ hội tiếp xúc & nảy sinh tình cảm. Câu chuyện tình của tuổi trẻ nhiệt huyết bỗng chốc rối như tơ vò …


Link phim: https://vieon.vn/nhiet-huyet-thanh-xuan-thuyet-minh.html

Nhiệt huyết tuổi thanh xuân
Nhiệt huyết tuổi thanh xuân
Nhiệt huyết tuổi thanh xuân
Nhiệt huyết tuổi thanh xuân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy