Bẫy tình yêu - Cheese In The Trap

Cheese In The Trap kể về câu chuyện của cô sinh viên nghèo hiếu học Hong Seol. Sinh ra trong một gia đình gia trưởng, mọi đặc quyền đều được đổ dồn vào người em trai đang du học phía trời Tây, tất cả những điều ấy đã giúp Hong Seol dường như trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Cô vẫn luôn vui vẻ, từng ngày chăm chỉ đến trường với ước mong sẽ giành được suất học bổng quý giá.


Chính vì nghị lực phi thường ấy nên cô được tiền bối Yoo Jung để mắt đến. Vốn là người sở hữu “trái tim sắt đá”, anh hoàn toàn phớt lờ cuộc sống của các bạn đồng trang lứa và hơn hết, anh sẵn sàng đáp trả khi bất cứ ai có ý định lợi dụng mình. Lạnh lùng là thế, nhưng đối với Hong Seol, anh chàng lập tức trở thành “người bạn trai hoàn hảo” luôn sẵn sàng giúp đỡ cô trong nhiều tình huống.


Bộ phim mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả, từ việc kiếm thêm thu nhập sau giờ học, vật vã với đống bài thi hay đau đầu khi trong nhóm có kẻ “phá bĩnh” gây ảnh hưởng đến kết quả cuối kỳ, tất cả sẽ được tái hiện thật sống động qua tuổi thanh xuân của Hong Seol.


Link phim: https://vieon.vn/bay-tinh-yeu.html

Cheese In The Trap
Cheese In The Trap
Cheese In The Trap

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy