Who are you - School 2015

Phim School 2015 có thể được xem là một phiên bản khác của câu chuyện “Hoàng tử và kẻ nghèo khổ”. Ko Eun Byul là một cô gái được gia đình cưng chiều hiện đang theo học tại một trường tư thục, trong khi đó Lee Eun Bi lại là một cô gái luôn bị bắt nạt và có một cuộc sống không vui vẻ, không được lòng người và lớn lên tại một trại trẻ mồ côi.


Lee Eun Bị bị nhầm lẫn thành tiểu thư Ko Eun Byul bị mất tích và đây cũng là cơ hội giúp Eun Bi có một cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn, cho dù đó chỉ là tạm thời. School 2015 là một bộ phim về tuổi thanh xuân đáng nhớ của hai chị em sinh đôi do Kim So Hyun thủ vai. Xuất thân là hai cô bé bị mồ côi cha mẹ, người chị về sau lại may mắn hơn cô em khi được nhận nuôi bởi một người phụ nữ thành thị đáng mến. Trái lại, người em phải sinh sống tại một vùng quê xa xôi. Tuổi thơ cô dường như không có gì đặc biệt và liên tục phải chịu đựng sự ức hiếp của hội học sinh cá biệt.


Cuộc đời của họ có lẽ sẽ mãi như vậy nếu người chị không vô tình thực hiện cuộc hành trình trở về nơi cô em sinh sống và tận mắt chứng kiến cảnh em gái đang buông mình xuống dòng nước phía dưới cầu. Và từ đây cuộc sống của họ dần bị đảo lộn.

Link phim: https://vieon.vn/hoc-duong-2015.html

Who are you - School 2015
Who are you - School 2015
Phim School 2015

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy