Beauty Salon Tùng Colour

top 14
Thu Hà

Bạn có biết, một mái tóc đẹp quyết định 70% sự xinh đẹp trên khuôn mặt bạn và tìm người để trao tóc thì cũng không hề dễ dàng? Bạn muốn thay đổi nhưng chưa tìm được 1 địa chỉ làm tóc uy tín để đáp ứng cho nhu cầu thay đổi mái tóc của chính mình, hãy đến với Beauty Salon Tùng Colour, bạn có thể thoả sức lựa trọn những mẫu tóc ưa thích để có thể phù hợp với công việc, hoặc cách ăn mặc của mình hơn và cùng với đội ngũ chuyên viên dày kinh nghiệm đảm bảo sẽ đem đến sự hài lòng với chị em tại TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.


Khi đến đây, bạn sẽ được lựa chọn và báo giá rõ hàng cũng như bảo hành khi làm tóc. Với những kiểu tóc thời trang mới nhất mà chủ tiệm đã học tại các nước phát triển nên đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng. Hơn nữa, những công nghệ máy móc ở đây là tốt nhất bởi sự đầu tư của chủ tiệm và được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp làm cho khách hàng đến với Beauty Salon Tùng Colour yên tâm.


Luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc mới nhất, những kiểu tóc mà Beauty Salon Tùng Colour tạo nên bao giờ cũng đem đến sự mới mẻ, độc đáo. Thêm vào đó, với khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt, các thợ làm tóc tại salon luôn biết cách biến hóa các mẫu tóc sao cho thật phù hợp với sở thích, công việc của từng khách hàng. Bằng lòng nhiệt huyết, tình yêu nghề, chủ salon cũng như đội ngũ nhân viên ở đây luôn luôn tìm kiếm, sáng tạo với mong muốn có thể tạo nên những kiểu tóc đẹp và ấn tượng nhất, thông qua đó giúp khách hàng có thể thay đổi một cách thật hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 700 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0792 871 111

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064662762859

Beauty Salon Tùng Colour
Beauty Salon Tùng Colour
Beauty Salon Tùng Colour
Beauty Salon Tùng Colour
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy