Quang Quyết Hair Salon

top 7
Ngoc Huyen

Một trong những địa chỉ được nhắc đến đầu tên đó chính là Quang Quyết Hair Salon. Đây là một salon làm tóc đẹp và uy tín tại Bình Dương, được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng tới đây làm tóc. Nhà tạo mẫu tóc Quang Quyết đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý cũng như tham gia rất nhiều cuộc thi về ngành tóc. Cùng với niềm đam mê theo đuổi cái đẹp và khả năng sáng tạo không ngừng nghỉ, Quang Quyết Hair Salon luôn đi đầu những xu hướng hiện đại của giới trẻ hiện nay.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Quang Quyết Hair Salon luôn cố gắng nỗ lực để hoàn thiện kỹ năng của mình, từ cắt, nhuộm, uốn cho đến duỗi, phục hồi... mang tới những kiểu tóc độc đáo, phá cách mà vẫn phù hợp với gương mặt, giúp khách hàng tự tin tỏa sáng.


Vì sao nên chọn sử dụng dịch vụ tại Quang Quyết Hair Salon?

  • CHẤT LƯỢNG: Quang Quyết Hair Salon sẽ luôn phục vụ một cách tận tình nhất, luôn cố gắng mang tới sự hài lòng cho mọi khách hàng.
  • THƯ GIÃN: Sở hữu không gian thoáng đãng, khách hàng được chăm sóc tận tình, Quang Quyết Hair Salon là nơi thích hợp để khách có thể thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.
  • GIÁ CẢ HỢP LÝ: Giá cả sử dụng dịch vụ tại đây đều rất hợp lý, không phát sinh chi phí.
  • YÊN TÂM: Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc chính hãng với các liệu trình tuân thủ nghiêm ngặt để đảm bảo không chỉ làm đẹp mà còn an toàn sức khỏe.


Quang Quyết Hair Salon tự tin sẽ là người bạn đồng hành của bạn, giúp bạn có được hình tượng đẹp nhất cho bản thân, mang lại sự tự tin về ngoại hình. Đặc biệt sau khi làm tóc tại đây, cửa hàng sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc tóc tốt nhất một cách tận tình, giúp bạn có được mái toác chắc khỏe, bóng mượt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 139, Đường Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0968 123 323
Email: nguyenquyettdm129@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/salonquangquyet/
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Quang Quyết Hair Salon
Quang Quyết Hair Salon
Quang Quyết Hair Salon
Quang Quyết Hair Salon
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy