Salon Phúc Linh

top 13
Thu Hà

Là một trong những salon tóc nổi tiếng tại Bình Dương, vì vậy, khi nhắc tới Salon Phúc Linh chắc chắn hầu hết chị em - những tín đồ thích cắt tóc đều hài lòng và ghé không ít mấy lần. Điểm cộng cho Salon là tay nghề thợ cứng và cực kỳ chuyên nghiệp. Chưa kể salon nổi bật nhất là Uốn, Nhuộm, Phục hồi tóc hư tổn và cắt những kiểu phù hợp với khuôn mặt và xu hướng thời trang tóc hiện đại.


Từ cắt, tạo kiểu tóc cho đến các dịch vụ uốn, nhuộm, phục hồi, tất cả đều được đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình chuẩn xác. Nhiều mẫu tóc ra đời đã nhận được không ít các lời khen từ phía khách hàng bởi sự chăm chút một cách tỉ mỉ, từng đường kéo được thực hiện chính xác và trên hết đó là cái tâm của người thợ luôn được đặt vào mỗi tác phẩm của mình. Tóc uốn bồng bềnh, tóc duỗi siêu mềm mượt hay tóc ngắn cá tính với các kiểu như tóc bob, tóc ngang vai, ngắn uốn cụp,... tất cả đều không thể làm khó những tay kéo chuyên nghiệp tại đây. Chỉ cần bạn yêu cầu, Salon Phúc Linh sẽ thực hiện và luôn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một sự hài lòng trọn vẹn nhất.


Không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ, Salon Phúc Linh còn tạo nên ấn tượng bởi một không gian chăm sóc tóc đảm bảo các yếu tố cả về thẩm mỹ lẫn thư giãn. Chính vì thế, chắc chắn một điều rằng khi bước vào đây, bạn sẽ thật sự hài lòng với tất cả mọi thứ thuộc về nơi này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 191 Trần Phú, khu 11, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0122 377 4372

Email: caogiang731@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/salonphuclinh/

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Salon Phúc Linh
Salon Phúc Linh
Salon Phúc Linh
Salon Phúc Linh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy