Salon Thịnh n.Q

top 15
Thu Hà

Nằm trong top các tiệm cắt tóc nam đẹp nhất, Salon Thịnh n.Q luôn chứng tỏ vị thế của mình trên thị trường. Với sự tận tâm trong nghề, nhân viên như thổi hồn vào những kiểu tóc. Tạo cho khách hàng không chỉ nam mà còn cả nữ những kiểu tóc hoàn hảo. Ngoài ra salon còn chú trọng chăm sóc tóc sau khi làm xong. Cung cấp cho khách hàng các sản phẩm dưỡng riêng biệt đối với từng tình trạng tóc.


Khi bạn đến với tiệm Salon Thịnh n.Q bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm công nghệ chuyên nghiệp đẳng cấp thế giới. Với phong cách trang trí không gian ở đây bạn sẽ không có cảm giác tù túng hay chật hẹp mà là nơi thư giãn dành cho bạn. Với nhịp sống hối hả thì salon tóc cũng luôn tâm huyết học hỏi không ngừng, cập nhật và sáng tạo để đem đến những dịch vụ hoàn hảo nhất dành cho mái tóc của khách hàng. Hơn hết những mái tóc hư tổn nặng thì cũng tìm đến Salon Thịnh n.Q để chuyên chữa trị và phục hồi tóc tốt nhất.

Nếu bạn là người thường xuyên thay đổi kiểu tóc và màu tóc, hãy đến Thịnh n.Q. Mái tóc của bạn sẽ được tạo kiểu ấn tượng, hợp thời và còn được chăm sóc, nuôi dưỡng chắc khỏe. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Salon Thịnh n.Q là một trong những tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Bình Dương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 364 Thích Quảng Đức, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0965 080 979

Email: Kelvinthinhnguyen@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/taomautocthinhbinhduong/

Website: http://www.salontocthinhnq.com/

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

Salon Thịnh n.Q
Salon Thịnh n.Q
Salon Thịnh n.Q
Salon Thịnh n.Q
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy