Váy đơn sắc

Váy đơn sắc là một trong những gu thời trang thật giản dị nhưng không kém phần tinh tế, quyến rũ và không thể thiếu trong tủ đồ của bạn nữ công sở trong mùa hửng nắng năm nay. Váy đơn sắc có nghĩa là váy một màu không họa tiết, không trang trí... Nó chỉ một màu duy nhất, nhưng không có nghĩa nhàm chán. Bạn có thể chọn màu nổi, màu trầm hay trung tính… tùy thích.


Nếu đã bước qua tuổi 30 và mong muốn tìm kiếm một phong cách quý phái hơn thì những chiếc váy đơn sắc chính là gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Thông thường những nhà thiết kế thời trang sẽ tạo ra những đường xếp ly để tạo điểm nhấn cho chiếc váy trở nên độc đáo hơn thay vì chỉ mong chờ vào nền vải. Váy đơn sắc tối màu sẽ phù hợp với những buổi sự kiện quan trọng, cấp cao. Chúng sẽ giúp bạn trông chững chạc và sang trọng hơn. Trong khi váy đơn sắc màu sáng kết hợp cùng với áo khoác len hay khăn choàng lại trở thành bộ đôi trang phục cực kỳ thanh lịch theo mùa.


Váy đơn sắc cũng là một bộ trang phục tuyệt vời khi mà bạn đang có ý định muốn khoe một chiếc vòng cổ mới. Nền sắc đơn điệu sẽ giúp phụ kiện của bạn nổi bần bật hơn. Váy đơn sắc luôn là lựa chon hoàn hảo cho nữ công sở. Bởi đây là trang phục tạo được sự thanh lịch, duyên dáng và trẻ trung cho người mặc.

Nếu đã bước qua tuổi 30 và mong muốn tìm kiếm một phong cách quý phái hơn thì những chiếc đầm đơn sắc chính là gợi ý tốt nhất dành cho bạn.
Nếu đã bước qua tuổi 30 và mong muốn tìm kiếm một phong cách quý phái hơn thì những chiếc đầm đơn sắc chính là gợi ý tốt nhất dành cho bạn.
Váy đơn sắc
Váy đơn sắc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy