Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn

Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ là bệnh viện chuyên sâu về nhãn khoa - tự hào là một trong những Bệnh viện Mắt hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế - thành viên của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ - hệ thống Y tế tư nhân với hơn 21 năm hình thành và phát triển gồm 15 bệnh viện và 06 phòng khám trên toàn quốc.


Bệnh viện Mắt Quốc Tế Hoàn Mỹ đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của tập đoàn về chất lượng điều trị, dịch vụ chăm sóc khách hàng, cơ sở vật chất tiện nghi, trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại và đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm … với quyết tâm mang đến dịch vụ y tế tốt nhất cho cộng đồng.


Đội ngũ y bác sỹ chuyên môn giỏi, tay nghề cao, với nhiều năm kinh nghiệm phẫu thuật trong ngành nhãn khoa, luôn tận tâm với từng khách hàng, bệnh nhân với tiêu chí "chăm sóc như người thân". Đặc biệt, bệnh viện thường xuyên có những chương trình ưu đãi khuyến mãi giúp cho nhiều bệnh nhân có cơ hội tiếp cận với những phương pháp tiên tiến, hiện đại nhất trong y khoa hiện nay, mà không còn nỗi lo về chi phí.


Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ đầu tư trang thiết bị hiện đại chuẩn quốc tế, tiên tiến nhất hiện nay như: Máy Phẫu Thuật Femtosecond và Smile Carl Zeiss Visumax, Hệ thống máy phẫu thuật Lasik Carl Zeiss Mel 90, máy Sinh Hiển Vi Khám Mắt Carl Zeiss SL 220, Máy cắt lớp quang học Carl Zeiss Cirrus HD - OCT 500… mang đến kết quả chuẩn xác, an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí cũng như thời gian cho khách hàng.


Bệnh viện có trang bị phòng lưu trú sạch sẽ, an toàn, chuẩn y khoa với đầy đủ các thiết bị cần thiết, hỗ trợ cho những bệnh nhân ngoại tỉnh có nhu cầu điều trị và ở lại nghỉ dưỡng. Với đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, cùng hệ thống máy móc hiện đại, chuẩn y khoa, Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và điều trị.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
27 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0919 209 039
Emai:
info@matquoctehoanmy.com & cskh@matquoctehoanmy.com
Website:
https://matquoctehoanmy.com/
Fanpage:
https://www.facebook.com/matquoctehoanmy

Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn
Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn
Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy