Hai Yen Eye Care

Trung tâm mắt Hải Yến - Hai Yen Eye Care được xây dựng với phương thức chăm sóc mắt theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Sau nhiều năm hoạt động, Hai Yen Eye Care luôn là trung tâm uy tín hàng đầu về khám và chữa bệnh về mắt, đặc biệt là phẫu thuật khúc xạ điều trị cận, viễn, loạn, lão thị.


Hai Yen Eye Care cung cấp tất cả các dịch vụ chăm sóc mắt theo tiêu chuẩn quốc tế. Chuyên môn được thực hiện bởi đội ngũ gồm Phó Giáo Sư, Tiến sĩ đầu ngành, Thạc sĩ, Bác sĩ được đào tạo, tu nghiệp tại Mỹ, Úc, Châu Âu và không ngừng cập nhật các kỹ thuật tiên tiến của thế giới.


Hai Yen Eye Care tự hào là trung tâm Mắt tiên phong tại khu vực miền Nam Việt Nam thực hiện phẫu thuật ICL. Sau hơn 20 năm hình thành, ICL đã khẳng định mình là phương pháp ưu việt với biên điều trị rất rộng, chất lượng điều trị cao, và là cứu cánh cho những trường hợp giác mạc mỏng.


  • Khoảng điều trị rộng lên đến 16 độ cận, 10 độ viễn và 6 độ loạn
  • Không khô mắt và không tái cận
  • Bảo vệ và bảo tồn cấu trúc giác mạc
  • Thị lực phục hồi nhanh chóng với chất lượng thị giác tuyệt hảo

Ở Hai Yen Eye Care luôn có những chuyên gia về lĩnh vực ICL cũng như các phương pháp phẫu thuật khúc xạ (cận, viễn, loạn, lão thị) bằng laser. Việc thăm khám, tư vấn sẽ được thực hiện chu đáo và chính xác nhất để giúp bạn có tận hưởng cuộc sống với thị lực hoàn hảo sau điều trị.


Bên cạnh đó, Hai Yen Eye Care cũng luôn chú trọng việc xây dựng đội ngũ nhân viên tận tâm, cung cấp đầy đủ thông tin và hướng dẫn cụ thể trong các quy trình từ việc đặt lịch hẹn đến chăm sóc sau phẫu thuật.

Đội ngũ Bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, kiến thức về học thuật luôn được cập nhật, thường xuyên trau dồi cùng với đội ngũ chuyên gia quốc tế. Tận tâm tư vấn về các giải pháp điều trị phù hợp với từng đặc điểm mắt riêng biệt, giúp bệnh nhân hồi phục được thị giác một cách an toàn.


Ngoài ra, Hai Yen Eye Care cũng không ngừng đầu tư về cơ sở vật chất với các thiết bị tối tân, đa dạng phục vụ cho các hoạt động đo khám và phẫu thuật. Bệnh nhân sẽ trải qua đầy đủ tất cả các bước thăm khám tại trung tâm như đang điều trị tại các bệnh viện nước ngoài. Thông tin bệnh nhân luôn được bảo mật và lưu giữ lâu dài, tạo thuận tiện cho việc dễ dàng theo dõi quá trình điều trị.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 31A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP HCM
Điện thoại: 0366 665 537 & 0853 666 665 & 0913 666 665
Email: info@haiyeneyecare.com
Website: https://haiyeneyecare.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/haiyeneyecare/
Hai Yen Eye Care
Hai Yen Eye Care
Hai Yen Eye Care
Hai Yen Eye Care

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy