Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao An Sinh

Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao An Sinh - HITEC An Sinh là trung tâm chuyên sâu, công nghệ cao được xây dựng theo các tiêu chuẩn quốc tế, nhằm mang lại một chuẩn mực mới trong dịch vụ chăm sóc và điều trị các bệnh lý nhãn khoa tại Việt Nam.


Tại đây, bệnh nhân sẽ được điều trị hoàn toàn ngoại trú, phẫu thuật về trong ngày, được tiếp cận công nghệ điều trị hiện đại, tiên tiến trên thế giới và khu vực. Với tiêu chí "Thị lực của bạn, niềm tự hào của chúng tôi", mỗi người bệnh được trân trọng ở mức độ cao nhất cả về chuyên môn cũng như dịch vụ nói chung. Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao An Sinh luôn đảm bảo phục vụ tốt nhất cho người bệnh theo tiêu chí: thời gian điều trị nhanh, chất lượng cao, chi phí hợp lý nhất.


Trung tâm Mắt KTC An Sinh chuyên cung cấp các loại dịch vụ khám – điều trị bệnh về mắt sau:

  • Phẫu thuật khúc xạ (cận, viễn, loạn, lão thị)
  • Phẫu thuật Phaco
  • Phẫu thuật thẩm mỹ (lé, sụp mi, lấy mỡ mí mắt, cắt da dư,…)
  • Khám mắt, Đo tật khúc xạ và Dịch vụ kính mắt.

Ngay từ khi mới thành lập, Trung tâm mắt kỹ thuật cao An Sinh đã được trang bị đầy đủ các thiết bị khám chữa bệnh tiến tiến nhất như máy phẫu thuật khúc xạ bằng Laser, máy chụp bản đồ giác mạc, hệ thống tính toán và xử lý dữ liệu CRS Master nhằm tối ưu hóa trong điều trị cận viễn loạn và lão thị; máy Phaco Laureate của Mỹ đồng bộ với các máy đo công suất nhãn cầu IOL Master, máy đếm tế bào nội mô, máy Laser Yag, laser quang đông 532 và các loại thủy tinh thể nhân tạo chất lượng cao giúp phục hồi thị lực nhanh và đạt thị lực cao sau mổ đục thủy tinh thể.


Cùng với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài nước với hơn 17 năm kinh nghiệm phẫu thuật Lasik, đã phẫu thuật thành công trên 30.000 bệnh nhân khắp các tỉnh thành Việt Nam, Việt kiều và người nước ngoài. Với kiến thức chuyên sâu, kinh nghiệm, luôn học hỏi và trao đổi kỹ năng với các đồng nghiệp, các chuyên gia hàng đầu trong nước cũng như nước ngoài tại Singapore, Úc, Đức, Mỹ, Pháp,…


Với phương châm chất lượng điều trị quyết định tất cả nên tỷ lệ thành công rất cao, Trung tâm mắt kỹ thuật cao An Sinh được sự tín nhiệm của các bệnh nhân ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, bệnh nhân người Việt ở nước ngoài, và người nước ngoài sinh sống công tác tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10 Trần Huy Liệu, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 0394 777 229 & 078 8787 899

Email: info@matansinh.com

Website: https://matansinh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/MatQuocTeAnSinh/

Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao An Sinh
Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao An Sinh
Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao An Sinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy