Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai

top 1
Trúc My

Theo nghị định 1807/QĐ-BYT của Bộ Y tế Việt Nam vào tháng 04/2020, xét nghiệm NIPT chính thức được đưa vào lĩnh vực sàng lọc trước sinh như một kỹ thuật chuyên môn để sàng lọc các bất thường nhiễm sắc thể thai nhi và có thể thay thế hoặc bổ sung xét nghiệm sàng lọc bằng sinh hóa tùy theo trường hợp cụ thể. Và dịch vụ xét nghiệm này hiện đang được cung cấp tại Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai.


Tại sao nên sàng lọc trước sinh NIPT tại Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai?

  • Phương pháp này được nhiều thai phụ lựa chọn bởi ưu điểm không xâm lấn, giúp phát hiện sớm những dị tật bẩm sinh thai nhi để quản lý thai kỳ hiệu quả. Xét nghiệm này dựa trên DNA tự do của thai nhi trong máu mẹ nhằm phát hiện bất thường về số lượng các nhiễm sắc thể của thai. Những bất thường này có thể gây ra những hội chứng bệnh lý bẩm sinh cho trẻ.
  • Độ chính xác của xét nghiệm sàng lọc NIPT đạt 99% (tức là 100 trường hợp thì có 1 trường hợp bị bỏ sót), độ chính xác cao hơn các xét nghiệm tầm soát cổ điển khác, nhờ đó giúp hạn chế số lượng thai phụ phải thực hiện các phương pháp chẩn đoán xâm lấn nhiều rủi ro cho mẹ và thai như chọc ối hoặc sinh thiết nhau thai.
  • Với phương pháp sàng lọc NIPT, chỉ cần sử dụng 7 – 10ml máu của người mẹ là có thể thực hiện xét nghiệm. Phương pháp không xâm lấn này đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mẹ và thai nhi. Xét nghiệm NIPT có thể thực hiện khi thai nhi từ 9 tuần tuổi

Tại Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai có hệ thống cơ sở vật chất, các thiết bị công nghệ hiện đại, tiên tiến với chất lượng cao đem lại sự an tâm cho các mẹ bầu. Hệ thống đội ngũ bác sĩ và y tá tư vấn chi tiết, cặn kẽ và đưa ra chu trình xét nghiệm tốt nhất cho mẹ và bé, cam kết đưa ra kết quả chính xác với thời gian nhanh chóng và chi phí hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1048A Đ. Phạm Văn Thuận, Tân Mai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 0251 395 5955
Email: hoanmydongnai@gmail.comhoanmydongnai@gmail.com
Website: http://hoanmydongnai.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/bvquoctedongnai
Giờ mở cửa: cả ngày

Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai
Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai
Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai
Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy