Phòng Xét Nghiệm Y Khoa Hà Phương- Định Quán, Đồng Nai

top 6
Trúc My

Nếu bạn hoặc người thân đang mang thai và cần sàng lọc trước sinh sản thì có thể tham khảo Phòng xét nghiệm Y khoa Hà Phương để được tư vấn và thực hiện xét nghiệm NIPT mới nhất được bộ y tế cho phép đưa vào sử dụng với những công dụng vượt bậc. Hiện tại, Phòng xét nghiệm Y khoa Hà Phương có dịch vụ hỗ trợ lấy máu tại nhà và trả kết quả nhanh chóng, chính xác.


Những lí do tại sao bạn nên xét nghiệm NIPT tại Phòng xét nghiệm Y khoa Hà Phương?

  • Độ chính xác cao: NIPT là một phương pháp xét nghiệm độc lập, được đánh giá có độ chính xác cao để phát hiện sự khác biệt về số lượng kromosom của thai nhi. Độ chính xác của NIPT có thể đạt đến 99%, cao hơn nhiều so với phương pháp xét nghiệm truyền thống.
  • Xét nghiệm không xâm lấn: Xét nghiệm NIPT thường được thực hiện bằng cách lấy mẫu máu từ mẹ bầu, vì vậy nó không gây đau đớn hoặc khó chịu cho bà mẹ và thai nhi
  • Về nguy cơ rủi ro: NIPT có thể giúp đánh giá nguy cơ của thai nhi mắc các rối loạn về số lượng kromosom, như hội chứng Down, hội chứng Edwards, và hội chứng Patau.
  • Phát hiện sớm: Xét nghiệm NIPT thường được thực hiện ở giai đoạn thai kỳ sớm và có thể phát hiện ra các rủi ro về số lượng kromosom của thai nhi trong giai đoạn này.
  • Thông tin chi tiết: NIPT có thể cung cấp thông tin chi tiết về số lượng kromosom của thai nhi, cho phép bà mẹ và gia đình có thể chuẩn bị tâm lý và đưa ra quyết định về việc tiếp tục thai nghén hay không.
  • Giảm rủi ro: Xét nghiệm NIPT giúp giảm rủi ro của các phương pháp xét nghiệm truyền thống như amniocentesis hay chọc kim vào lòng bàn tay của thai nhi để lấy mẫu tế bào. Các phương pháp truyền thống này có thể gây ra các biến chứng cho thai nhi và mẹ.
  • Về nguy cơ tái phát: Nếu bà mẹ đã từng có thai mắc các bất thường về kromosom, NIPT có thể giúp đánh giá nguy cơ tái phát trong thai kỳ tiếp theo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Km116, Quốc lộ 20( chợ Phú Vinh cũ), ấp 3, Phú Vinh, Định Quán, Đồng Na
  • Cơ sở 2: Km125, Quốc lộ 20, 466, Tổ 1 khu 5, Thị Trấn Tân Phú, huyện Tân Phú, Đồng Nai

Điện thoại: 0395 036 438 - 0932 180 297
Email: haphuonglab@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/phongxetnghiemdinhquan
Giờ mở cửa: 6:00 - 20:00

Phòng Xét Nghiệm Y Khoa Hà Phương- Định Quán, Đồng Nai
Phòng Xét Nghiệm Y Khoa Hà Phương- Định Quán, Đồng Nai
Phòng Xét Nghiệm Y Khoa Hà Phương- Định Quán, Đồng Nai
Phòng Xét Nghiệm Y Khoa Hà Phương- Định Quán, Đồng Nai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy