Bệnh Viện Đại Học Y Dược Shing Mark

top 2
Trúc My

Bệnh viện ĐHYD Shing Mark thành lập vào 15/09/2017, với quy mô 1.500 giường, được xây dựng trên diện tích 87.500 m2, tại phường Long Bình Tân (TP. Biên Hòa). Đây là bệnh viện tư nhân 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Đồng Nai và cũng là công trình bệnh viện tư nhân có vốn nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam - tính đến thời điểm này có dịch vụ xét nghiệm sàng lọc trước sinh sản NIPT.


Kỹ thuật xét nghiệm trước sinh không xâm lấn NIPT tại Bệnh viện ĐHYD Shing Mark, mang lại cải thiện vượt trội về kết quả sàng lọc trước sinh, chất lượng dịch vụ cao theo tiêu chuẩn khuyến cáo của ILLUMINA giúp can thiệp sớm và hiệu quả với những thai nhi có dị tật. Phương pháp sàng lọc trước sinh không xâm lấn (NIPT) được coi là “chìa khóa” để giải mã dị tật thai nhi từ lúc tuổi thai còn rất nhỏ.


Quy tụ các chuyên gia y tế, cố vấn chuyên môn trong nước đến từ bệnh viện đầu ngành, đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện ĐHYD Shing Mark có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, luôn nhiệt tình, tận tụy và hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân, đồng thời thường xuyên có kế hoạch hợp tác chuyển giao kỹ thuật, trao đổi chuyên môn với các Bệnh viện ở Đài Loan - nước có nền y học tiên tiến như Bệnh viện Y Cao Hùng, Bệnh Viện Chang Bing Show Chwan Memorial.

Bệnh viện ĐHYD Shing Mark
chú trọng đầu tư cho các trang thiết bị máy móc, phương pháp chẩn đoán và điều trị bệnh hàng đầu thế giới. Hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ tối ưu cho việc chẩn đoán và điều trị. Hệ thống quản lý dữ liệu thông minh cho phép chia sẻ và kết nối thông tin trực tuyến, giúp bệnh nhân linh hoạt hơn trong việc đăng ký và theo dõi kết quả khám chữa bệnh, rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1054 QL51, Long Bình Tân, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 0251 398 8888
Email: info@shingmark.com.vn

Website: http://shingmarkhospital.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/shingmarkhospital
Giờ mở cửa: 7:00 - 16:00 (trừ Chủ nhật)

Bệnh Viện Đại Học Y Dược Shing Mark
Bệnh Viện Đại Học Y Dược Shing Mark
Bệnh Viện Đại Học Y Dược Shing Mark
Bệnh Viện Đại Học Y Dược Shing Mark

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy