Top 8 Địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Đồng Nai

Trúc My 399 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhiều người Việt đã biết đến đặc điểm ưu việt của xét nghiệm sàng lọc NIPT, lựa chọn để quản lý thai kỳ tốt nhất. Tuy nhiên cũng còn không ít thắc ... xem thêm...

  1. Theo nghị định 1807/QĐ-BYT của Bộ Y tế Việt Nam vào tháng 04/2020, xét nghiệm NIPT chính thức được đưa vào lĩnh vực sàng lọc trước sinh như một kỹ thuật chuyên môn để sàng lọc các bất thường nhiễm sắc thể thai nhi và có thể thay thế hoặc bổ sung xét nghiệm sàng lọc bằng sinh hóa tùy theo trường hợp cụ thể. Và dịch vụ xét nghiệm này hiện đang được cung cấp tại Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai.


    Tại sao nên sàng lọc trước sinh NIPT tại Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai?

    • Phương pháp này được nhiều thai phụ lựa chọn bởi ưu điểm không xâm lấn, giúp phát hiện sớm những dị tật bẩm sinh thai nhi để quản lý thai kỳ hiệu quả. Xét nghiệm này dựa trên DNA tự do của thai nhi trong máu mẹ nhằm phát hiện bất thường về số lượng các nhiễm sắc thể của thai. Những bất thường này có thể gây ra những hội chứng bệnh lý bẩm sinh cho trẻ.
    • Độ chính xác của xét nghiệm sàng lọc NIPT đạt 99% (tức là 100 trường hợp thì có 1 trường hợp bị bỏ sót), độ chính xác cao hơn các xét nghiệm tầm soát cổ điển khác, nhờ đó giúp hạn chế số lượng thai phụ phải thực hiện các phương pháp chẩn đoán xâm lấn nhiều rủi ro cho mẹ và thai như chọc ối hoặc sinh thiết nhau thai.
    • Với phương pháp sàng lọc NIPT, chỉ cần sử dụng 7 – 10ml máu của người mẹ là có thể thực hiện xét nghiệm. Phương pháp không xâm lấn này đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mẹ và thai nhi. Xét nghiệm NIPT có thể thực hiện khi thai nhi từ 9 tuần tuổi

    Tại Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai có hệ thống cơ sở vật chất, các thiết bị công nghệ hiện đại, tiên tiến với chất lượng cao đem lại sự an tâm cho các mẹ bầu. Hệ thống đội ngũ bác sĩ và y tá tư vấn chi tiết, cặn kẽ và đưa ra chu trình xét nghiệm tốt nhất cho mẹ và bé, cam kết đưa ra kết quả chính xác với thời gian nhanh chóng và chi phí hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1048A Đ. Phạm Văn Thuận, Tân Mai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0251 395 5955
    Email: hoanmydongnai@gmail.comhoanmydongnai@gmail.com
    Website: http://hoanmydongnai.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bvquoctedongnai
    Giờ mở cửa: cả ngày

    Gọi điện
    Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai
    Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai
    Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai
    Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai

  2. Bệnh viện ĐHYD Shing Mark thành lập vào 15/09/2017, với quy mô 1.500 giường, được xây dựng trên diện tích 87.500 m2, tại phường Long Bình Tân (TP. Biên Hòa). Đây là bệnh viện tư nhân 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Đồng Nai và cũng là công trình bệnh viện tư nhân có vốn nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam - tính đến thời điểm này có dịch vụ xét nghiệm sàng lọc trước sinh sản NIPT.


    Kỹ thuật xét nghiệm trước sinh không xâm lấn NIPT tại Bệnh viện ĐHYD Shing Mark, mang lại cải thiện vượt trội về kết quả sàng lọc trước sinh, chất lượng dịch vụ cao theo tiêu chuẩn khuyến cáo của ILLUMINA giúp can thiệp sớm và hiệu quả với những thai nhi có dị tật. Phương pháp sàng lọc trước sinh không xâm lấn (NIPT) được coi là “chìa khóa” để giải mã dị tật thai nhi từ lúc tuổi thai còn rất nhỏ.


    Quy tụ các chuyên gia y tế, cố vấn chuyên môn trong nước đến từ bệnh viện đầu ngành, đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện ĐHYD Shing Mark có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, luôn nhiệt tình, tận tụy và hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân, đồng thời thường xuyên có kế hoạch hợp tác chuyển giao kỹ thuật, trao đổi chuyên môn với các Bệnh viện ở Đài Loan - nước có nền y học tiên tiến như Bệnh viện Y Cao Hùng, Bệnh Viện Chang Bing Show Chwan Memorial.

    Bệnh viện ĐHYD Shing Mark
    chú trọng đầu tư cho các trang thiết bị máy móc, phương pháp chẩn đoán và điều trị bệnh hàng đầu thế giới. Hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ tối ưu cho việc chẩn đoán và điều trị. Hệ thống quản lý dữ liệu thông minh cho phép chia sẻ và kết nối thông tin trực tuyến, giúp bệnh nhân linh hoạt hơn trong việc đăng ký và theo dõi kết quả khám chữa bệnh, rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1054 QL51, Long Bình Tân, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0251 398 8888
    Email: info@shingmark.com.vn

    Website: http://shingmarkhospital.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/shingmarkhospital
    Giờ mở cửa: 7:00 - 16:00 (trừ Chủ nhật)

    Gọi điện
    Bệnh Viện Đại Học Y Dược Shing Mark
    Bệnh Viện Đại Học Y Dược Shing Mark
    Bệnh Viện Đại Học Y Dược Shing Mark
    Bệnh Viện Đại Học Y Dược Shing Mark
  3. Top 3

    PHỤ SẢN KIM CHI

    Gọi điện

    Phòng khám do bác sĩ Kim Chi – người có gần 15 năm kinh nghiệm và công tác tại khoa Sản Bệnh Viện Đa Khoa Đồng Nai. Các mẹ bầu khi đến phòng khám sẽ được phục vụ đa dạng các dịch vụ khám, chữa bệnh liên quan tới vấn đề thai sản, phụ khoa, hiếm muộn… với sự giúp đỡ tận tình của các y bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn cao, đặc biệt là dịch vụ xét nghiệm sàng lọc trước sinh NIPT.

    Tại sao lựa chọn Phòng khám Phụ sản Kim Chi để xét nghiệm NIPT?

    • Được tư vấn miễn phí cách chăm sóc mẹ và bé trong suốt thời kỳ mang bầu.
    • Phòng khám có đầy đủ các xét nghiệm sàng lọc dị tật thai nhi như duoble test-triple test -NIPT kết quả nhanh chóng 3-5 ngày
    • Hàng tuần có siêu âm sàng lọc dị tật tim bẩm sinh bào thai-siêu âm hình thái với Bác sĩ chuyên về siêu âm dị tật của bệnh Viện Từ Dũ!
    • Đã có kinh nghiệm nhiều năm trong việc khám thai, phát hiện rất nhiều ca dị tật và những ca thai khó.
    • Phòng khám nổi tiếng với việc điều trị các ca hiếm muộn, đã giúp đỡ nhiều cặp vợ chồng đậu thai như mong muốn Bằng phương pháp Bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI) -Thụ tinh ống nghiệm (IVF)
    • Bác sĩ điều trị đã có kinh nghiệm và chỗ đứng vững chắc trong nghề hỗ trợ đỡ sanh và mổ lấy thai tại các bệnh viện: Đồng Nai ,Đồng Nai 2, Bệnh Viện Âu Cơ ,Bệnh Viện Hoàn Mỹ , Bệnh Viện Shing Mark, Bệnh Viện Hạnh Phúc Bình Dương...

    Xét nghiệm NIPT (xét nghiệm sàng lọc không xâm lấn) hiện tại ở Phòng khám Phụ Sản Kim Chi có 3 gói với mức giá lần lượt:

    • 2.5 triệu: (3 cặp nhiễm sắc thể hay bị bệnh nhất gây ra các hội chứng như Down - Patau - Edward)
    • 3.5 triệu: (3 nhiễm sắc thể hay bị bệnh nhất và 4 bệnh lý về nhiễm sắc thể giới tính)
    • 5.5 triệu: 23 cặp NST (toàn bộ NST của bé và 4 bệnh lý về nhiễm sắc thể giới tính)

    Đến với Phòng khám Phụ sản Kim Chi, các bạn còn được tư vấn các gói dịch vụ sau:

    • Khám sàng lọc ung thư phụ khoa: ung thư vú, ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung....
    • Thẩm mỹ phụ khoa, làm hồng, thu ống cắt cánh
    • Điều trị viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung với phương pháp mới nhất, áp lạnh, điều trị nhiễm HPV..
    • Siêu âm với máy siêu âm hiện đại nhất hiện nay: 4D, 5D được gửi đầy đủ hình ảnh và clip cho các bầu qua zalo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D2 Yết Kiêu, Kp2, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0398 646 917
    Email: phusankimchi79@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sanphukhoakimchi
    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00

    Gọi điện
    PHỤ SẢN KIM CHI
    PHỤ SẢN KIM CHI
    PHỤ SẢN KIM CHI
    PHỤ SẢN KIM CHI
  4. Top 4

    Bệnh viện Long Khánh

    Gọi điện

    Bệnh viện Đa khoa Khu vực Long Khánh có quy mô 450 giường bệnh và trở thành bệnh viện tuyến huyện lớn và hiện đại nhất của Đồng Nai hiện nay. Bệnh viện có nhiệm vụ và phục vụ sức khỏe cho nhân dân 3 huyện thị: Thị xã Long Khánh, huyện Xuân Lộc, huyện Cẩm Mỹ và các vùng phụ cận với 04 phòng chức năng, 10 khoa lâm sàng và 05 khoa cận lâm sàng.


    Thực hiện xét nghiệm sàng lọc NIPT trước sinh tại Bệnh viện Đa khoa Khu vực Long Khánh giúp đánh giá, phát hiện những nguy cơ mắc hội chứng di truyền của thai nhi. Xét nghiệm cho biết trước nguy cơ mắc hội chứng Down, hội chứng Patau, hội chứng Edwards, Turner… Qua đó, bác sĩ và bậc cha mẹ có hướng can thiệp phù hợp nhất.


    Hiện nay, khoa sản của Bệnh viện Đa khoa Khu vực Long Khánh có đội ngũ chuyên viên bác sĩ có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và trải qua hàng loạt các ca xét nghiệm khó với số lượng 10 bác sĩ, 8 hộ sinh, 6 hộ lý.


    Theo kinh nghiệm của các bác sĩ chuyên môn tại Bệnh viện Đa khoa Khu vực Long Khánh, những phụ nữ mang thai thuộc đối tượng nguy cơ cao được chuyên gia khuyến cáo nên làm xét nghiệm NIPT:

    • Phụ nữ trên 30 tuổi, đặc biệt trên 35 tuổi
    • Phụ nữ từng có tiền sử thai lưu, sảy thai, mang thai dị dạng
    • Gia đình có người mắc bệnh di truyền liên quan tới nhiễm sắc thể
    • Có kết quả siêu âm độ mờ da gáy quanh mốc 3 mm
    • Có kết qủa Double test hoặc Triple test nguy cơ cao
    • Thực hiện kỹ thuật hỗ trợ sinh sản IVF hoặc IUIMang song thai, tam thai hoặc đa thai
    • Nhiễm vi khuẩn hoặc virus trong 3 tháng đầu thai kỳ
    • Làm việc hoặc thường tiếp xúc bới môi trường có hóa chất, phóng xạ độc hại


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 911 Đường 21/4, Phường Suối Tre, TP Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 1900 868 634 - 0251 387 7236 - 0916 677 236
    Email: chamsockhachhang.bvlk@gmail.com - benhviendkkvlk@gmail.com

    Website: http://www.benhvienlongkhanh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendklongkhanh
    Giờ mở cửa: cả ngày

    Gọi điện
    Bệnh viện Long Khánh
    Bệnh viện Long Khánh
    Bệnh viện Long Khánh
    Bệnh viện Long Khánh
  5. Top 5

    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bác Sĩ Tình

    Với tiêu chí khám chữa bệnh lương y như từ mẫu, khi bệnh nhân đến thăm khám tại Phòng khám sản phụ khoa Biên Hòa BS Nguyễn Thị Tình sẽ được chăm sóc tận tâm, chẩn đoán chính xác và điều trị tốt nhất. Thạc sĩ- Bác sĩ có kinh nghiệm với hơn 50000 ca siêu âm sản phụ khoa và tầm soát trước sinh.


    Phòng khám sản phụ khoa Biên Hòa BS Nguyễn Thị Tình cung cấp dịch vụ xét nghiệm NIPT với quy trình sàng lọc trước sinh là phương pháp xét nghiệm để phát hiện sớm những bất thường về sức khỏe cũng như các bệnh lý di truyền, dị tật bẩm sinh. Những dị tật di truyền, bẩm sinh do quá trình thụ thai và phát triển thai hoàn toàn có thể phát hiện được qua sàng lọc trước sinh. Phương pháp này giúp sàng lọc được hầu hết các dị tật bẩm sinh thường gặp. Ngoài ra PK còn có các phương pháp xét nghiệm sàng lọc trước sinh khác như: Double test và Triple test.


    Ngoài ra, Phòng khám sản phụ khoa Biên Hòa BS Nguyễn Thị Tình còn có các dịch vụ được cung cấp khác

    • Thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa: Bệnh lý âm đạo, Bệnh lý cổ tử cung, Bệnh lý buồng tử cung, Bệnh lý phần phụ:
    • Thăm khám và điều trị Vô Sinh : Khám và xác định nguyên nhân gây nên vô sinh, Tư vấn các phương pháp điều trị vô sinh, Thực hiện điều trị vô sinh
    • Siêu Âm thăm khám thai: Khám thai định kỳ, phát hiện các trường hợp thai bệnh lý, phát hiện các dị tật của thai nhi, phát hiện sớm các nguy cơ thai nghén


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Nguyễn Khuyến, Khu Phố 5, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0984207755
    Website: http://sanphukhoabienhoa.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bacsinguyenthitinh
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bác Sĩ Tình
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bác Sĩ Tình
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bác Sĩ Tình
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bác Sĩ Tình
  6. Nếu bạn hoặc người thân đang mang thai và cần sàng lọc trước sinh sản thì có thể tham khảo Phòng xét nghiệm Y khoa Hà Phương để được tư vấn và thực hiện xét nghiệm NIPT mới nhất được bộ y tế cho phép đưa vào sử dụng với những công dụng vượt bậc. Hiện tại, Phòng xét nghiệm Y khoa Hà Phương có dịch vụ hỗ trợ lấy máu tại nhà và trả kết quả nhanh chóng, chính xác.


    Những lí do tại sao bạn nên xét nghiệm NIPT tại Phòng xét nghiệm Y khoa Hà Phương?

    • Độ chính xác cao: NIPT là một phương pháp xét nghiệm độc lập, được đánh giá có độ chính xác cao để phát hiện sự khác biệt về số lượng kromosom của thai nhi. Độ chính xác của NIPT có thể đạt đến 99%, cao hơn nhiều so với phương pháp xét nghiệm truyền thống.
    • Xét nghiệm không xâm lấn: Xét nghiệm NIPT thường được thực hiện bằng cách lấy mẫu máu từ mẹ bầu, vì vậy nó không gây đau đớn hoặc khó chịu cho bà mẹ và thai nhi
    • Về nguy cơ rủi ro: NIPT có thể giúp đánh giá nguy cơ của thai nhi mắc các rối loạn về số lượng kromosom, như hội chứng Down, hội chứng Edwards, và hội chứng Patau.
    • Phát hiện sớm: Xét nghiệm NIPT thường được thực hiện ở giai đoạn thai kỳ sớm và có thể phát hiện ra các rủi ro về số lượng kromosom của thai nhi trong giai đoạn này.
    • Thông tin chi tiết: NIPT có thể cung cấp thông tin chi tiết về số lượng kromosom của thai nhi, cho phép bà mẹ và gia đình có thể chuẩn bị tâm lý và đưa ra quyết định về việc tiếp tục thai nghén hay không.
    • Giảm rủi ro: Xét nghiệm NIPT giúp giảm rủi ro của các phương pháp xét nghiệm truyền thống như amniocentesis hay chọc kim vào lòng bàn tay của thai nhi để lấy mẫu tế bào. Các phương pháp truyền thống này có thể gây ra các biến chứng cho thai nhi và mẹ.
    • Về nguy cơ tái phát: Nếu bà mẹ đã từng có thai mắc các bất thường về kromosom, NIPT có thể giúp đánh giá nguy cơ tái phát trong thai kỳ tiếp theo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Km116, Quốc lộ 20( chợ Phú Vinh cũ), ấp 3, Phú Vinh, Định Quán, Đồng Na
    • Cơ sở 2: Km125, Quốc lộ 20, 466, Tổ 1 khu 5, Thị Trấn Tân Phú, huyện Tân Phú, Đồng Nai

    Điện thoại: 0395 036 438 - 0932 180 297
    Email: haphuonglab@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongxetnghiemdinhquan
    Giờ mở cửa: 6:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng Xét Nghiệm Y Khoa Hà Phương- Định Quán, Đồng Nai
    Phòng Xét Nghiệm Y Khoa Hà Phương- Định Quán, Đồng Nai
    Phòng Xét Nghiệm Y Khoa Hà Phương- Định Quán, Đồng Nai
    Phòng Xét Nghiệm Y Khoa Hà Phương- Định Quán, Đồng Nai
  7. Genlab là đơn vị trả kết quả xét nghiệm nhanh nhất trên toàn quốc, thu mẫu tại nhà với an toàn tuyệt đối, chính xác đến 99,999% chỉ trong vòng vài ngày kể từ khi lấy mẫu.


    Gói xét nghiệm NIPT tại Trung tâm xét nghiệm Genlab Biên Hòa Đồng Nai chính xác 99.999% chỉ từ 2,4 TRIỆU / lần:

    • Phát hiện sớm dị tật ở trẻ (Patau, Edwards, Down)
    • Phát hiện lệch bội NST / NST giới tính (Turner, Klinefelter, Jacobs và Triple X)
    • Phát hiện hơn 49 dị tật thường gặp nhất của trẻ khi còn trong thai kỳ
    • Chuẩn bị bữa tiệc đón bé trai / bé gái

    Làm NIPT tại GENLAB có lợi gì?

    • Tỷ lệ chính xác gần như tuyệt đối 99.999%
    • An toàn cho mẹ và bé, không xâm lấn
    • Đội ngũ y bác sĩ từ các bệnh viện / viện nghiên cứu gen di truyền hàng đầu Việt Nam
    • Phòng lab đạt tiêu chuẩn Quốc tế
    • Bảo hiểm kết quả lên tới 300 triệu đồng
    • Bảo mật thông tin khách hàng với chế độ ẩn danh
    • Dịch vụ an tâm, thân thiện giúp tâm lý của mẹ luôn thoải mái
    • Với các ưu đãi: Lấy mẫu tại nhà trên toàn quốc, Chiết khấu cao cho khách liên hệ sớm, Trả kết quả chỉ từ 1-3 ngày (online và gửi về tận nhà), Hỗ trợ các gói siêu âm, chăm sóc thai kỳ từ chuỗi đối tác phòng khám trên toàn quốc

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số J23 đường N4, Kp1, Phường Bửu Long, Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0399 480 845
    Email: phongxetnghiembuulong@gmail.com
    Website: https://genlab.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Xetnghiemadnbienhoa
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:30 Gọi điện
    Trung tâm xét nghiệm ADN Genlab Biên Hoà- Đồng Nai
    Trung tâm xét nghiệm ADN Genlab Biên Hoà- Đồng Nai
    Trung tâm xét nghiệm ADN Genlab Biên Hoà- Đồng Nai
    Trung tâm xét nghiệm ADN Genlab Biên Hoà- Đồng Nai
  8. Trung tâm DNA TESTINGS là một trong những đơn vị hàng đầu- nơi bạn có thể trao trọn niềm tin. Với kiến thức chuyên sâu, nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp cùng với sự nhiệt tình và chu đáo trong lĩnh vực xét nghiệm sàng lọc trước sinh sản NIPT.


    Lí do lựa chọn Trung Tâm Xét Nghiệm Adn-Nipt Đồng Nai DNA Testings:

    • Sàng lọc hội chứng Down, Edwards, Patau.
    • Sàng lọc 4 hội chứng nhiễm sắc thể như :
      + Hội chứng Tuner (Xo) nữ vô sinh khi trưởng thành.
      + Hội chứng Klinefelter (XXY) Nam vô sinh khi trưởng thành.
      + Hội chứng Siêu Nữ (XXX) Nữ rối loạn khả năng nói và viết, tự kỉ,...
      + Hội chứng Jacobs (XYY) Nam phát triển bất thường, dậy thì muộn...
    • An toàn 100% cho Mẹ và Bé.
    • Giúp xác định mối quan hệ huyết thống từ người cha giả định từ tuần thai thứ 7.
    • Độ chính xác cao, đạt tới 99,99999998%
    • Đạt chứng nhận CE - IVD

    Với đội ngũ chuyên gia cao cấp nhiều năm kinh nghiệm được đạo tạo chuyên nghiệp sẽ mang đến cho các bạn sự an tâm khi đến với trung tâm. Chất lượng theo tiêu chuẩn của Mỹ, các hóa chất xét nghiệm được khuyến cáo bởi công an liên bang Hoa Kỳ và là tiêu chuẩn để so sánh kết quả khi được đối chiếu với kết quả được làm bởi các nước G7.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    J23 Đường N4, P. Bửu Long, TP Biên Hòa, Đồng Nai
    128 Quốc lộ 20, KP. 114, TT. Định Quán, H. Định Quán, T. Đồng Nai
    Điện thoại: 0931 879 700
    Email: tuvan@dnatestings.vn
    Website: https://trungtamadn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dnatestings.adndongnai
    Giờ mở cửa: cả ngày


    Gọi điện
    Trung Tâm Xét Nghiệm Adn-Nipt Đồng Nai Dna Testings
    Trung Tâm Xét Nghiệm Adn-Nipt Đồng Nai Dna Testings
    Trung Tâm Xét Nghiệm Adn-Nipt Đồng Nai Dna Testings
    Trung Tâm Xét Nghiệm Adn-Nipt Đồng Nai Dna Testings



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy