Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương

top 4
Phương Kem

Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương là bệnh viện công lập, được thành lập năm 1998 theo Quyết định số 59/1998/QĐ-UB ngày 29/10/1998 của UBND Thành phố Hà Nội. Nhiệm vụ của bệnh viện là chăm sóc sức khoẻ tâm thần cho nhân dân thủ đô và khu vực lân cận. Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương cung cấp các dịch vụ linh hoạt về khám chữa bệnh tâm thần và nghiện chất.


Qua 20 năm phát triển, bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương đã giành được danh tiếng xuất sắc trong việc hỗ trợ cộng đồng đối phó thành công với những vấn đề sức khỏe tinh thần, từ bệnh tâm thần nặng và nghiện chất cho đến những căng thẳng hàng ngày của cuộc sống. Đối mặt với tình trạng bệnh tâm thần là khó khăn thách thức cho cả người bệnh, gia đình và bạn bè của họ. Với kỹ thuật chuyên môn giải quyết nhanh chóng những trạng thái bệnh tâm thần cấp tính, Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương tin rằng những phương pháp điều trị, chăm sóc và hỗ trợ theo tư tưởng tiến bộ của Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương có thể tạo sự khác biệt thực sự cho người bệnh tâm thần mạn tính.


Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương cung cấp hỗ trợ chuyên sâu cho tất cả những người bệnh tâm thần nặng, phức tạp. Kế hoạch điều trị của Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương dựa trên khả năng riêng biệt của từng người bệnh, giúp người bệnh đạt được mục tiêu phục hồi tối ưu, càng gần tới mức bình thường càng tốt. Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương biết rằng làm việc theo hướng phục hồi là không dễ dàng. Đối với nhiều người bệnh tâm thần, phục hồi là một quá trình rất lâu dài. Đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm của Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương luôn sẵn sàng tiếp đón người bệnh mới ở mọi giai đoạn của quá trình phục hồi với sự đồng cảm sâu sắc, giúp người bệnh phát huy tối đa khả năng sống độc lập, tận hưởng cuộc sống như những người bình thường khác. Không chỉ tập trung vào vấn đề, Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương chú trọng tăng cường sức mạnh từng cá thể và tập trung vào tương lai – kể cả rối loạn tâm thần hoặc rối loạn liên quan sử dụng chất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 4 Phố Hồng Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3627 5762

Email: benhvienmaihuong_89@yahoo.com.vn

Website: http://www.maihuong.gov.vn

Giờ mở cửa: 08:00–11:30 | 13:30–16:00 (T2-T6)

Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương
Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương
Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương
Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương

Top 4 Bệnh viện tâm thần uy tín tại Hà Nội

  1. top 1 Bệnh viện Tâm thần Hà Nội
  2. top 2 Viện Sức khỏe Tâm thần Quốc gia
  3. top 3 Bệnh viện Tâm thần Trung ương I
  4. top 4 Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy