Bệnh viện Tâm thần Hà Nội

top 1
Phương Kem

Bệnh viện Tâm thần Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa hạng I, đầu ngành Tâm thần của thành phố Hà Nội, có nhiệm vụ khám, cấp cứu, chữa bệnh và phục hồi chức năng cho người bệnh tâm thần của thành phố Hà Nội và khu vực lân cận. Đồng thời, Bệnh viện cũng là cơ sở thực hành về chuyên khoa tâm thần của các trường Đại học y khoa, Cao đẳng y tế, Trung học y tế; nghiên cứu và tham gia nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực tâm lý, tâm thần; chỉ đạo tuyến trong lĩnh vực chuyên khoa tâm thần đối với các địa phương trong ngành và thực hiện công tác vệ sinh phòng bệnh. Trước tình trạng bệnh nhân nhập viện ngày càng đông, bệnh viện đã đầu tư, cải tạo, nâng cấp cơ sở vật chất, đạt chỉ tiêu 400 giường bệnh nội trú, chỉ đạo màng lưới chuyên khoa tâm thần 29 quận huyện, quản lý và điều trị hơn 10.000 bệnh nhân ngoại trú.


Ngoài điều trị bằng thuốc, bệnh viện còn áp dụng nhiều phương pháp điều trị có tính thời đại như: tâm lý liệu pháp, thư giãn luyện tập, lao động liệu pháp, tư vấn về sức khỏe tâm lý- tâm thần. Trong những năm qua, bệnh viện đã được trang bị nhiều máy móc hiện đại giúp cho công tác chẩn đoán và điều trị như: Máy chụp cộng hưởng từ; Máy điện não Video, điện não vi tính; Máy Doppler xuyên sọ giúp chẩn đoán các bệnh lý mạch máu não; Máy kích thích từ xuyên sọ điều trị trầm cảm... Bệnh tâm thần cũng như nhiều bệnh lý khác nếu được phát hiện sớm & điều trị phù hợp thì khả năng hồi phục sẽ rất cao, giảm quá trình mãn tính và tiến triển xấu của bệnh.


Một điều đặc biệt là nếu như trước đây xu hướng bệnh viện tâm thần là xu hướng đóng, cách ly nhưng hiện nay, Bệnh viện Tâm thần Hà Nội đã thực hiện mô hình “hệ thống cửa mở, có quản lý”. Đây là mô hình hiện đại, khoa học và nhân đạo, tạo môi trường tốt cho công tác điều trị và phục hồi chức năng tâm lý xã hội cho người bệnh. Để mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng khám điều trị cho bệnh nhân tâm thần trên địa bàn, trong 2 năm 2010 và 2011, bệnh viện đã được đầu tư 21 tỷ đồng trang thiết bị. Đến nay, bệnh viện đã vinh dự được nhận nhiều phần thưởng và danh hiệu cao quý do Nhà nước và các tổ chức trao tặng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 467 Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0967 301 616

Email: bvtthn@hanoi.gov.vn

Website: http://benhvientamthanhanoi.com/

Giờ mở cửa: 08:00 - 11:30 | 14:00 - 16:30 (T2 - T6)

Bệnh viện Tâm thần Hà Nội
Bệnh viện Tâm thần Hà Nội
Bệnh viện Tâm thần Hà Nội
Bệnh viện Tâm thần Hà Nội

Top 4 Bệnh viện tâm thần uy tín tại Hà Nội

  1. top 1 Bệnh viện Tâm thần Hà Nội
  2. top 2 Viện Sức khỏe Tâm thần Quốc gia
  3. top 3 Bệnh viện Tâm thần Trung ương I
  4. top 4 Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy