Bệnh viện Thận Hà Nội

Bệnh viện Thận Hà Nội được thành lập dựa trên cơ sở nâng cấp Trung tâm Thận học và Lọc máu ngoài thận Hà Nội. Đây là bệnh viện đầu tiên trong nước chuyên sâu trong lĩnh vực thận và lọc máu, đồng thời cung cấp các dịch vụ chữa bệnh liên quan đến tiết niệu và nam khoa. Bệnh viện đã hợp tác giữa Sở Y Tế Hà Nội, UBND Thành Phố với tổ chức Midi – Pyrenees Cộng hòa Pháp và thành phố Toulouse.


Chức năng chính của bệnh viện là cấp cứu, khám bệnh, chữa bệnh nội, ngoại trú theo chuyên ngành thận học - tiết niệu cho người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội và các vùng lân cận. Tổ chức áp dụng các phương pháp lọc máu ngoài thận trong điều trị bệnh nhân thận nhân tạo, thẩm phân phúc mạc, lọc máu liên tục. Bên cạnh đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, bệnh viện luôn chú trọng nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ thuật, đồng thời rèn luyện y đức, giao tiếp ứng xử trong toàn thể cán bộ trong bệnh viện.


Từ những việc làm thiết thực, bệnh viện Thận Hà Nội đã đạt danh hiệu bệnh viện vững mạnh xuất sắc liên tục từ năm 2008 đến nay. Trong chiến lược phát triển, bệnh viện Thận Hà Nội sẽ tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động, nhằm đưa những kỹ thuật, dịch vụ chất lượng cao đến gần hơn nữa với người dân Thủ đô, để mãi xứng đáng là điểm sáng của ngày y tế Thủ đô.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 70 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0929 303 868 & 0987 211 528

Email: cskh.thn@gmail.com

Website: http://bvthanhanoi.vn/

Fanpage: www.facebook.com/benhvienthanhanoi/

Bệnh viện Thận luôn chú trọng nâng cao trình độ chuyên môn
Bệnh viện Thận luôn chú trọng nâng cao trình độ chuyên môn
Bệnh viện Thận Hà Nội
Bệnh viện Thận Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy