Khoa thận tiết niệu - bệnh viện Bạch Mai Hà Nội

Được thành lập từ năm 1911, Bệnh viện Bạch Mai đã có hơn 100 năm kinh nghiệm và đội ngũ y bác sĩ cũng như cơ sở vật chất luôn được cải tiến để cung cấp dịch vụ và quy trình thăm khám chữa bệnh tốt nhất cho người bệnh. Lịch sử lâu đời, kinh nghiệm y khoa dày dặn, bệnh viện đã nhiều lần đạt huân chương từ Nhà Nước, là địa điểm tin tưởng cho người dân khám và chữa bệnh.


Khoa thận - tiết niệu được hình thành từ năm 1981, với tên gọi cũ là C6. Đến năm 2000 khoa chuyển lên tầng 5 nhà P. Hiện nay khoa đã lớn mạnh và xứng đáng là chuyên khoa đầu ngành trong cả nước với nhiều hoạt động đa dạng trong khám chữa bệnh nội trú và ngoại trú, đào tạo chỉ đạo tuyến và hợp tác quốc tế. nhiều kĩ thuật hiện đại được áp dụng vào điều trị cho bệnh nhân: kĩ thuật siêu lọc máu, lọc máu cấp cứu, lọc màng bụng liên tục ngoại trú, kĩ thuật lọc huyết tương (DFPP), thay huyết tương (PE), tán sỏi ngoài cơ thể, ghép thận và quản lý bệnh nhân sau ghép đã trở thành thường quy.


Trong 5 năm qua, với sự nỗ lực của toàn bộ tập thể nhân viên, khoa đã từng bước nỗ lực trong chẩn đoán, chăm sóc và điều trị bệnh nhân làm giảm số ngày điều trị trung bình hàng năm, các kĩ thuật chuyên khoa hiện đại được áp dụng để điều trị cho nhiều bệnh nhân: tán sỏi ngoài cơ thể đã được triển khai và ngày càng phát triển; thay huyết tương được áp dụng trong điều trị bệnh lupus đợt kịch phát, soi bàng quang và can thiệp cũng đã được triển khai tại khoa và đặc biệt ghép thận đã đi vào thường quy phối hợp cùng các chuyên khoa khác đưa bệnh viện trở thành một trung tâm có uy tín về ghép thận tại khu vực phía Bắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 096 9851 616

Email: vanphongbvbm.vt@bachmai.edu.vn

Website: http://bachmai.gov.vn/

Fanpage: www.facebook.com/benhvienbachmai1911/

Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai
Y Bác sĩ tại Bệnh viện Bạch Mai
Y Bác sĩ tại Bệnh viện Bạch Mai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy