Khoa nội thận - bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy được thành lập vào năm 1900, tọa lạc tại Quận 5 thành phố Hồ Chí Minh. Đây là bệnh viện hạng đặc biệt hạng ba trực thuộc Bộ Y tế, đồng thời là trung tâm nghiên cứu khoa học, hướng dẫn và triển khai một số dự án hợp tác quốc tế trong lĩnh vực y tế.


Bệnh viện hiện có 38 khoa lâm sàng, 10 khoa cận lâm sàng và 11 phòng chức năng. Ngoài ra, bệnh viện đã tổ chức được 5 trung tâm lớn: Trung tâm Ung bướu Chợ Rẫy TP.HCM, Trung tâm Đào tạo - Hướng dẫn, Trung tâm Thông tin thuốc và Trung tâm Theo dõi phản ứng có hại của thuốc, Trung Tâm Tim Mạch Chợ Rẫy.


Chức năng chính của khoa nội thận bệnh viện Chợ Rẫy là khám và điều trị nội trú và ngoại trú các bệnh lý về thận, đào tạo cán bộ đại học và sau đại học chuyên ngành nội thận… Hàng năm, khoa nội thận bệnh viện Chợ Rẫy khám và điều trị cho khoảng 4.000 lượt bệnh nhân nội trú và 38.000 lượt bệnh nhân ngoại trú.


Hiện nay, khoa nội thận bệnh viện Chợ Rẫy là đơn vị y tế đầu ngành về chuyên khoa thận tại khu vực phía Nam. Bên cạnh việc dùng thuốc điều trị, bệnh nhân mắc bệnh sỏi thận cũng cần chú ý tới chế độ ăn uống để hạn chế, ngăn ngừa sự tăng kích thước của sỏi. Nên ăn uống cân đối 4 nhóm thực phẩm: tinh bột, đường, mỡ và Vitamin; uống đủ nước (2l/ngày) và chia đều trong ngày, giữ vệ sinh cơ thể sạch sẽ…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phuòng 12, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3855 4269

Email: bvchoray@choray.vn

Website: http://choray.vn/

Fanpage: www.facebook.com/choray.vn/

Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy
Y Bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy chăm sóc bệnh nhân
Y Bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy chăm sóc bệnh nhân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy