Khoa thận - tiết niệu bệnh viện E Hà Nội

Bệnh viện E là bệnh viện Đa khoa Trung ương trực thuộc Bộ Y tế, thành lập từ 10/1967. Năm 2002, bệnh viện được Bộ Y tế nâng lên bệnh viện hạng I với 340 giường bệnh. Đến nay, bệnh viện đã phát triển thành bệnh viện đa khoa tương đối hoàn chỉnh với 390 giường bệnh và 37 khoa phòng với chức năng nhiệm vụ: khám chữa bệnh, nghiên cứu khoa học, đào tạo cán bộ, hợp tác quốc tế, chỉ đạo tuyến và quản lý kinh tế y tế.


Trong hơn 50 năm hoạt động trong ngành sức khỏe, bệnh viện đã đạt được các thành tựu lớn như phẫu thuật tim kín và hở, phẫu thuật sọ não, thay khớp,... Với những cống hiến lớn lao trong ngành y học bệnh viện đã vinh dự nhận được nhiều Huân chương Độc lập, Huân chương Lao động, Huân chương Kháng chiến.


Các dịch vụ tại khoa thận - tiết niệu tại Bệnh viện E chuyên chữa: tán sỏi nội soi, tán sỏi ngoài cơ thể, sinh thiết tuyến tiền liệt, chẩn đoán Ung thư sớm, soi bàng quang, chẩn đoán các bệnh lý đường tiết niệu, chọc hút nang đơn thận, bơm Bạc điều trị bệnh đái dưỡng chấp, điều trị các bệnh thận cấp và mãn tính.


Đến với đội ngũ bác sĩ Khoa thận - tiết niệu, các bác sĩ đều là những tiến sĩ, thạc sĩ có hơn mấy mươi năm kinh nghiệm trong nghề. Các bác sĩ luôn ân cần, chu đáo và cẩn thận trong khâu khám và chữa bệnh cho bệnh nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 87- 89 Trần Trọng Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0818 467 686

Email: bvetuvanonline@gmail.com

Website: https://benhviene.com/

Fanpage: www.facebook.com/benhviene.89trancung/

Bệnh viện E
Bệnh viện E
Bệnh viện E
Bệnh viện E

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy