Biển Chết, Jordan và Israel

Ngược lại với cái tên "chết chóc" của mình, biển Chết nhưng nó luôn ngập tràn sức sống mãnh liệt và mỗi năm tiếp đón hàng triệu lượt khách đến du lịch, nghỉ dưỡng và tắm biển.


Nếu dãy núi Himalaya được xem là nóc nhà của thế giới, thì Biển Chết chính là nơi trũng sâu nhất của Trái đất. Biển chết là địa điểm khách du lịch rất được quan tâm, không chỉ vì nó đẹp mà còn do tâm lý lo ngại kỳ quan thiên nhiên này sẽ biến mất vì cạn kiệt. Chuyến hành trình khám phá biển Chết khi đi du lịch đến đây sẽ đem đến cho bạn những cảm giác khó quên khi được bồng bềnh trên mặt nước, nơi bạn thỏa sức thả hồn cho trí tưởng tượng phát huy.


Biển Chết nằm giữa biên giới 3 nước Israel, Palestine và Jordan trong thung lũng Jordan, cách thành phố Amman khoảng 55km về phía Đông. Đây là điểm du lịch nổi tiếng và khu nghỉ dưỡng được mệnh danh là "cái rốn của Địa cầu" và được gọi là Biển Chết lần đầu tiên bởi một nhà văn Hy Lạp cổ đại.


Biển Chết không phải là biển mà chỉ là một hồ nước mặn lớn nhất thế giới, nước của hồ thuộc loại siêu mặn. Quanh các sông chảy vào Biển Chết phần lớn là sa mạc và nham thạch đá vôi. Các tầng nham thạch đó có chứa rất nhiều muối khoáng. Vì thế, nước sông chảy vào Biển Chết đều có hàm lượng muối rất cao.

Biển Chết, Jordan và Israel
Biển Chết, Jordan và Israel
Biển Chết, Jordan và Israel
Biển Chết, Jordan và Israel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy