Top 4 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội

  1. top 1 Gasy Beauty Home
  2. top 2 Blue Academy
  3. top 3 Linh Hương - Mi Nails
  4. top 4 Thảo Bắp Nails

Blue Academy

top 2
Phương Trinh

Như những gì đã nói ở trên, đại học không phải là con đường duy nhất dẫn đến thành công. Nếu chẳng may trượt đại học, bạn trẻ cũng đừng chán nản mà hãy tìm cho mình một lối đi riêng, chẳng hạn học nghề làm đẹp cũng là một lựa chọn tuyệt vời, nhất là khi nhu cầu được đẹp, phải đẹp, nhất định đẹp của chị em phụ nữ chưa bao giờ lại mạnh mẽ như hiện nay. Và trong vô số các nghề để bạn lựa chọn, nghề nail cũng là một gợi ý không tồi. Và tại quận Hà Đông, một khi đã nhắc đến các địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất thì Toplist tin chắc rằng Blue Academy cũng là một cái tên rất đáng để tham khảo lựa chọn.

Với nhiều điểm nổi bật về dạy nail, nội dung đào tạo tại Blue Academy luôn mang tính chuyên nghiệp, chất lượng và hiệu quả. Blue Academy thường xuyên mở các khoá dạy nail cơ bản và khoá dạy nail theo chuyên đề phù hợp với mọi đối tượng yêu thích. Có vô số các mẫu móng được dùng trong giảng dạy được sáng tạo không ngừng và Blue Academy sẽ luôn cùng bạn gắn bó, ủng hộ và sẻ chia những bí quyết, kỹ thuật …đầy hữu ích trong lĩnh vực nghệ thuật chăm sóc và trang trí móng.


Chính vì thế, Blue Academy đảm bảo sau khóa học, tất cả các học viên đều có được tay nghề vững chắc cho tương lai. Chắc chắn rằng trong một môi trường học tập mở và năng động như tại Blue Academy, bạn không chỉ nắm bắt tốt kiến thức, kỹ năng mà còn được truyền cảm hứng sáng tạo để ngọn lửa đam mê trong bạn bùng cháy. Đó sẽ là động lực để bạn có thể dấn thân và bám trụ lâu dài khi học làm nail. Vậy nên, không có gì là sai khi nói rằng Blue Academy chính là lối ra cho những người muốn thay đổi cuộc đời bằng nghề vẽ móng mà chưa biết học nail ở đâu tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 117 Thanh Bình, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0975 747 280

Fanpage: www.facebook.com/daotaonailmiHaDong

Blue Academy
Blue Academy
Blue Academy
Blue Academy

Top 4 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội

  1. top 1 Gasy Beauty Home
  2. top 2 Blue Academy
  3. top 3 Linh Hương - Mi Nails
  4. top 4 Thảo Bắp Nails

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy