Top 4 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội

  1. top 1 Gasy Beauty Home
  2. top 2 Blue Academy
  3. top 3 Linh Hương - Mi Nails
  4. top 4 Thảo Bắp Nails

Gasy Beauty Home

top 1
Minh Trang Đỗ

Nail là một nghề không còn mới lạ ở Việt Nam, đặc biệt ngày nay nghề nail hiện nay đang cực kỳ hot. Nghề nail không quá kén chọn người làm. Học nhanh chóng, không cần trình độ quá cao mà lại có thu nhập khủng đều là những mặt rất tích cực mà nghề nail mang lại. Bạn chỉ cần một chút khéo léo, sáng tạo, chăn chỉ, cần cù là có thể theo được nghề.


Nhưng một điều không thể thiếu quyết định sự thành công lâu dài của bạn là đào tạo tay nghề. Không chỉ riêng gì nail mà bất cứ lĩnh vực chuyên môn nào cũng cần phải có đào tạo một cách bài bản, nghiêm túc, Cơ sở đào tạo, đội ngũ giảng viên quyết định đến một nửa kết quả tương lai nghề nghiệp của bạn. Do vậy, các bạn trẻ muốn theo đuổi với nghề phải lưu ý xem xét kỹ thông tin của người sẽ đào tạo và tham khảo ý kiến đánh giá từ nhiều nguồn. Nếu có thể bạn nên học thử để xem xét bản thân có phù hợp với phong cách giảng dạy của giảng viên hay không trước khi quyết định đăng ký. Một trong số đề xuất tuyệt vời của Toplist là Gasy Beauty Home.


Đến với Gasy Beauty Home học viên sẽ được tiếp cận giáo trình tiên tiến và phương pháp dạy hoc chuyên nghiệp giúp học viên tiếp cận các phương pháp, phong cách vẽ nail mới hiện đại, tiếp cận với các xu thế thời đại. Học viên được học kiến thức chuyên sâu về nhận biết màu nail, các kiểu nail phù hợp từng màu da, kiểu dáng tay. Sau khi kết thúc khóa học tại đây các bạn có thể tự tin làm những kiểu nail khó, mang tính sáng tạo và làm hài lòng với từng đối tượng khách hàng. Không có thành công nào đến với người lười biếng, vì vậy bạn cần thường xuyên luyện tập để nâng cao tay nghề. Đây là điều tất cả mọi người khi học và làm bất cứ ngành nghề nào, đặc biệt là ngành nghề thiên về nghệ thuật như nail cần ghi nhớ.


Gasy Beauty Home luôn thấu hiểu, quan tâm, chỉ bảo tận tình tới từng học viên. Chúc bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời khi tham gia khóa học tại đây nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 10 Ngõ 1 - Ao Sen, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0987 029 100

Email: gasybeautyhomehn@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/gasybeautyhome

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Gasy Beauty Home
Gasy Beauty Home
Gasy Beauty Home
Gasy Beauty Home

Top 4 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội

  1. top 1 Gasy Beauty Home
  2. top 2 Blue Academy
  3. top 3 Linh Hương - Mi Nails
  4. top 4 Thảo Bắp Nails

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy