Bộ chăm sóc da mụn Cocoon

Đầu tiên phải biết rằng nổi mụn chủ yếu là do tuyến bã nhờn hoạt động mạnh khiến lỗ chân lông bị bít tắc và sinh ra mụn ẩn dưới da, kết hợp với vi khuẩn, bụi bẩn và tế bào chết sẽ gây nên mụn bọc phải không nào. Kết quả là mụn sưng tấy lên. Ngoài chế độ ăn uống, bạn cũng cần thay đổi chế độ ăn uống và các thói quen xấu khác để điều trị và loại bỏ mụn.


Xuất phát từ mong muốn mang đến một quy trình chăm sóc da mụn chuyên sâu bao gồm từng bước loại bỏ dầu thừa và bụi bẩn, làm thông thoáng lỗ chân lông, bổ sung dưỡng chất giúp tái tạo và phục hồi làn da, ngăn ngừa mụn tái phát. Cocoon đã nghiên cứu và cho ra mắt thị trường bộ sản phẩm giảm mụn gồm có 5 sản phẩm: Gel + Toner + Serum + Mặt nạ + Chấm mụn bí đao Cocoon.


Thành phần:

  • Gel bí đao rửa mặt Cocoon: bí đao, rau má, tinh dầu tràm trà, vitamin B3, B5, Betaine.
  • Mặt nạ bí đao Cocoon: bí đao, rau má, tinh dầu tràm trà.
  • Nước bí đao cân bằng da Cocoon: bí đao, rau má, tinh dầu tràm trà, vitamin B3, HA.
  • Tinh chất bí đao Cocoon: bí đao, rau má, tinh dầu tràm trà, niacinamide 7%,
    acetyl glucosamine (NAG 4%), ferulic acid, BHA.
  • Dung dịch chấm mụn bí đao Cocoon: bí đao, rau má, tinh dầu tràm trà và chiếc xuất 20% Azeclair.


Công dụng:

  • Gel bí đao rửa mặt Cocoon: có độ pH 5.5 phù hợp với độ pH của da, không chứa sulfat, rất dịu nhẹ nhưng làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa mà không làm khô da, luôn làm sạch lỗ chân lông giúp da thông thoáng và giảm thiểu mụn.
  • Mặt nạ bí đao Cocoon: làm dịu và mềm da, thông thoáng lỗ chân lông và giảm mụn hiệu quả. Bí đao rất giàu vitamin C có tác dụng làm sáng da, cải thiện sắc tố, cho bạn làn da rạng rỡ hơn. Sản phẩm chứa collagen và elastin giúp tăng độ đàn hồi cho da, giảm nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa.
  • Nước bí đao cân bằng da Cocoon: làm sạch da sau khi rửa mặt và cung cấp độ pH cân bằng lý tưởng cho da. Nó kiểm soát sự tiết bã nhờn của da và ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn ẩn. Sản phẩm chứa vitamin B3, HA và chiết xuất cam thảo giúp cấp ẩm, hỗ trợ da căng mịn, làm mờ nếp nhăn và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.
  • Tinh chất bí đao Cocoon: có tác dụng kháng khuẩn và chống viêm, hỗ trợ đắc lực trong quá trình điều trị mụn. Dưỡng ẩm cho da và làm dịu mẩn đỏ. Se khít lỗ chân lông, điều tiết bã nhờn, làm mịn da.
  • Dung dịch chấm mụn bí đao Cocoon: làm bật mụn và nhanh chóng làm hết mụn sưng tấy (chấm mụn ngày 3-4 lần). Dung dịch giảm mụn với 2% salicylic acid có tác dụng làm xẹp mụn, làm khô cồi mụn, mờ vết thâm và ngăn ngừa mụn tái phát sau 3 ngày.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: sử dụng gel bí đao rửa mặt Cocoon: lấy một lượng thích hợp và nhẹ nhàng mát xa lên da ướt, sau đó rửa sạch bằng nước.
  • Bước 2: Sau khi rửa mặt, lấy một lượng sản phẩm nước bí đao cân bằng da vừa đủ ra lòng bàn tay, thoa đều lên da, nhẹ nhàng gỡ ra và để dưỡng chất thẩm thấu vào da.
  • Bước 3: lấy một lượng vừa đủ mặt nạ bí đao thoa đều lên da sạch, thoa đều tránh vùng mắt, để yên trong 20 phút rồi rửa sạch với nước. Để có kết quả tốt nhất, sử dụng 4-5 lần một tuần.
  • Bước 4: lấy một vài giọt tinh chất bí đao Cocoon ra lòng bàn tay và xoa đều lên mặt đã được làm sạch. Áp dụng buổi sáng và buổi tối.
  • Bước 5: lấy một vài giọt tinh chất chấm mụn ra lòng bằng tăm bông hoặc chấm trực tiếp lên nốt mụn với một lớp mỏng, thực hiện 1 đến 3 lần 1 ngày để có hiệu quả tốt nhất.


Link mua hàng: shopee.vn/Bộ-5-chăm-sóc-da-mụn-chuyên-sâu-Gel-Toner-Serum-Mặt-nạ-Chấm-mụn-bí-đao-cocoon-i.22823111.4334554113?s

                                Bộ chăm sóc da mụn Cocoon
                                Bộ chăm sóc da mụn Cocoon
                                Đun dịch chấm mụn Cocoon
                                Đun dịch chấm mụn Cocoon

                                Công Ty cổ Phần Toplist
                                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy