Bộ 4 sản phẩm giảm mụn Skin1004 Madagascar Centella

Bạn luôn tự ti về mụn của mình và luôn tìm đủ mọi cách điều trị mà không khả thi. Nhưng đừng nản lòng. Bộ 4 sản phẩm giảm mụn Skin1004 Madagascar Centella, đến từ thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da hàng đầu Skin1004, giúp bạn xoa dịu nỗi sợ mụn.


Là sản phẩm kết hợp giữa quy trình sản xuất mỹ phẩm và dược phẩm để mang đến dòng sản phẩm chăm sóc và làm sạch với độ pH 5.5 tối ưu mà không phá hủy lớp màng axit tự nhiên của da. Bộ 4 sản phẩm giảm mụn Skin1004 Madagascar Centella này bao gồm: sữa rửa mặt, toner, serum giảm mụn, kem dưỡng ẩm.


Thành phần:

  • Sữa rửa mặt: chiết xuất rau má, Glycerol, Sodium Methyl Cocoyl Taurate, Coco-betaine, Potassium Benzoate, Citric Acid.
  • Nước hoa hồng: Centella Asiatica extract (84%), Purified water, Dypropylene Glycol, 1.2-Hexanediol, Niacinamide, Gluconolactone, Tromethamine, Carbomer, Sodium Citrate, Adenosine, Disodium Iodide, Glycyrrhizate, Betain, Hyaluronic Acid, Ethylhexyl Glycerin.
  • Serum giảm mụn: chiết xuấ rau má, 30% Asiaticoside, 30% Asiatic Acid, 40% Madecassic Acid.
  • Kem dưỡng ẩm: Madecassoside, Asiaticoside, Asiatic Axit, Madecassic Axid.


Công dụng:

  • Sữa rửa mặt: Sản phẩm nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết, dưỡng ẩm hiệu quả cho da và giúp cân bằng độ pH. Sản phẩm này có khả năng kháng viêm, làm đều màu da, hỗ trợ điều trị mụn và sẹo mụn, làm sáng da và giảm thâm nám. Kiểm soát bã nhờn hiệu quả bằng cách se khít lỗ chân lông.
  • Nước hoa hồng: chứa 84% chiết xuất rau má và chứa các thành phần tự nhiên nhẹ nhàng trên da và ít gây kích ứng, rất lý tưởng cho da mụn và da nhạy cảm. Nước hoa hồng có chứa PHAs, axit tự nhiên giúp loại bỏ tế bào da chết, kích thích tái tạo tế bào da và làm sạch da kỹ lưỡng hơn. ưSkin1004 Madagascar Centella Toning Toner có độ pH tiêu chuẩn là 5.3, tương thích với độ pH của da nên phù hợp với mọi loại da và mang lại trải nghiệm dịu nhẹ.
  • Serum giảm mụn: làm dịu tức thì các vết mẩn đỏ, có khả năng kháng viêm và giảm sưng tấy các nốt mụn hiệu quả. Thúc đẩy quá trình tái tạo và làm lành các tổn thương trên da, từ đó giúp da hồi phục nhanh hơn. Tăng cường hàng rào bảo vệ da để có làn da khỏe mạnh, bảo vệ tốt hơn khỏi các tác động từ môi trường. Tăng cường bảo vệ da, làm dịu da và giảm nhiệt độ da tức thì.
  • Kem dưỡng ẩm: Cải thiện tình trạng sạm da và giảm đau do mụn. Thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, duy trì kết cấu và độ đàn hồi của da, giúp da luôn săn chắc, mịn màng và tươi trẻ. Giảm thâm mụn, sạch mụn nhanh chóng, thu hẹp lỗ chân lông hiệu quả.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Lấy một lượng sữa rửa mặt thích hợp ra tay ướt. Chà cho đến khi mịn. Thoa đều bọt lên da và massage nhẹ nhàng để loại bỏ bụi bẩn. Rửa lại với nước.
  • Bước 2: Dùng toner pha loãng sản phẩm với một ít nước và thoa lên mặt nạ nén hoặc miếng bông. Đắp lên mặt và sử dụng như một loại mặt nạ dưỡng da trong khoảng 3 phút.
  • Bước 3: Lấy 2 đến 3 giọt tinh chất serum giảm mụn thoa đều lên mặt và đợi 1 đến 2 phút cho serum hấp thụ. Sử dụng khoảng 1-2 lần mỗi lần.
  • Bước 4: Lấy một lượng kem dưỡng ẩm vừa đủ thoa đều lên da, vỗ nhẹ để kem thẩm thấu. Áp dụng mỗi sáng và tối.


Link mua hàng: shopee.vn/Bộ-4-Sản-Phẩm-Dưỡng-Da-Giảm-Mụn-Skin1004-Madagascar-Centella-(Sữa-Rửa-Mặt-Toner-Serum-Kem)-i.27163.5739919647?

Bộ 4 sản phẩm giảm mụn Skin1004 Madagascar Centella
Bộ 4 sản phẩm giảm mụn Skin1004 Madagascar Centella
Bộ 4 sản phẩm giảm mụn Skin1004 Madagascar Centella
Bộ 4 sản phẩm giảm mụn Skin1004 Madagascar Centella

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy