Bộ sản phẩm trị mụn Floslek

Chắc hẳn bạn đã nghe rất nhiều lời quảng cáo trên thị trường về các sản phẩm trị mụn khác nhau. Dường như đánh trúng vào tâm lý những người bị mụn lâu năm hoặc mới bị, các sản phẩm này đều tung ra những “lời có cánh” để thu hút khách hàng về phía họ mà không tư vấn kĩ hoặc không rõ tình trạng mụn đến mức nào. Nhưng với Floslek thì không, mỗi sản phẩm đều chú trọng vào một công dụng nhất định, hỗ trợ tối đa quá trình chăm sóc, trị liệu của bạn và bộ sản phẩm trị mụn mà Toplist giới thiệu sau đây cũng như vậy.


Các sản phẩm của hãng đều được kiểm duyệt bởi các nhà hoá học, công nghệ sinh học và các dược sỹ. Trong quá trình sáng tạo và phát triển, hiệu quả cũng như chất lượng sản phẩm được kiểm nghiệm bởi các bác sỹ da liễu có uy tín.


Để '' đuổi '' những em mụn đáng ghét, Floslek với bộ sản phẩm trị mụn đình đám sẽ giúp bạn chỉ vỏn vẹn trong 4 bước:

  • Sữa rửa mặt làm sạch da có tác dụng diệt khuẩn
  • Nước hoa hồng se khít lỗ chân lông và cân bằng làn da
  • Kem kiểm soát dầu và điều tiết nhờn
  • Gel đặc trị mụn diệt khuẩn

Sửa rửa mặt Antibacterial face cleansing gel 200ml có tác dụng diệt khuẩn, trị mụn hiệu quả. Sản phẩm độc quyền đến từ thương hiệu Floslek Pharma nổi tiếng. Dòng sữa rửa mặt này thuyết phục hoàn toàn những ai bị mụn trứng cá. Làm sạch da, diệt vi khuẩn, bảo vệ da, chữa sạch mụn trứng cá trên da mặt.


Nước hoa hồng Normalizing face toner 200ml có tác dụng duy trì độ ẩm, làm sạch, dưỡng da, se khít lỗ chân lông hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm có tác dụng loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, hạn chế mụn đầu đen, tiêu diệt mụn trứng cá.


Kem kiểm soát dầu và điều tiết nhờn Floslek Pharma Mattifying Cream thuộc dòng sản phẩm ngừa mụn Anti Acne của thương hiệu Floslek. Sản phẩm chứa chiết xuất cải xoong, rễ ngưu bàng, cây xô thơm, vỏ chanh vàng, thường xuân, tảo gạc hươu và nhiều thành phần thiên nhiên khác giúp da láng mịn, điều tiết lượng dầu và nước trên da, kiểm soát bã nhờn, cho làn da ẩm mượt, mịn màng và không bóng nhờn. Đồng thời kem có tác dụng làm se da, kháng khuẩn, chống ngứa và chống viêm da, ngăn hình thành tổn thương da, không gây bí hay tắc lỗ chân lông, trả lại cho bạn làn da khỏe mạnh và mịn màng. Sản phẩm phù hợp với da dầu và hỗn hợp.


Floslek anti acne antibacterial intense gel 20ml là loại kem trị mụn được tạo nên từ Phức hợp Sebaryl, Pantenol, Alantoin, Niacinamide, chiết xuất nấm men Faex, Chiết xuất hạt bồ hòn, Ammonium Glycyrrhinzate, Panthenol, Propylene Glycol, Kẽm, Gluconate, Sopholiance... đây đều là các thành phần quý có tác dụng kháng khuẩn, trị mụn rất tốt.


Ngoài ra, còn một thứ không thể thiếu trong quá trình chăm sóc làn da mụn của bạn đó chính là kem chống nắng. Và Floslek Sun protection Tinted Cream SPF 50 (Kem chống nắng) sẽ tạo nên hiệu quả tuyệt vời khi được kết hợp cùng bộ sản phẩm trị mụn trên của Floslek.


Kem chống nắng Sun protection Tinted Cream SPF 50 bảo vệ da khỏi tác động của môi trường, chống lại bức xạ từ tia UVA và UVB. Điều chỉnh sự hoạt động của tuyến bã nhờn, chống lại sự hoạt động của các gốc tự do, hỗ trợ làm giảm quá trình lão hoá da. Chỉ số chống nắng cao,kéo dài thời gian hoạt động ngoài trời của làn da.

Thay vì tốn hàng triệu đồng để tìm đến các phương pháp trị mụn mà bạn chưa biết chắc kết quả ra sao thì với bộ sản phẩm của Floslek sẽ giúp mặt bạn giảm mụn rõ rệt và dần dần mụn sẽ không còn xuất hiện nữa. Không gì an toàn bằng các phương pháp từ thiên nhiên và Floslek là một trong số những sản phẩm trị mụn tự nhiên rất đáng tiền để bạn đặt niềm tin, còn ngần ngại gì mà chưa sử dụng.

Giá bán sản phẩm:

  • Floslek Antibacterial face cleansing gel 200ml (Sữa rửa mặt trị mụn): 390.000 VNĐ
  • Floslek Normalizing face toner 200ml (Nước hoa hồng): 501.000 VNĐ
  • Floslek Mattifying Cream 50ml Kem kiểm soát dầu và điều tiết nhờn: 578.000 VNĐ
  • Floslek anti acne antibacterial intense gel 20ml (Gel đặc trị mụn diệt khuẩn): 325.000 VNĐ
  • Floslek Sun protection Tinted Cream SPF 50 (Kem chống nắng): 611.000 VNĐ


Được phân phối sản phẩm chính hãng tại website: https://french.vn/floslek

Bộ sản phẩm trị mụn Floslek
Bộ sản phẩm trị mụn Floslek
Bộ sản phẩm trị mụn Floslek
Bộ sản phẩm trị mụn Floslek

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy