Bộ đôi trị mụn COLOR MISOU

Mụn là nỗi ám ảnh kinh hoàng của tuổi trẻ, không ai mà không có mụn cả, ít hay nhiều mà thôi. Cũng từ một vài nốt mụn trên da mà xử lý không đúng cách thì những nốt mụn ấy sẽ lây lan khắp mặt tạo ra hậu quả khó lường. Bởi vậy hãy trị và xử lý mụn đúng cách ngay từ bây giờ với Bộ đôi trị mụn COLOR MISOU - Siêu phẩm thần thánh trị mụn, hiện đang lấy lòng rất nhiều chị em.


BỘ ĐÔI TRỊ MỤN COLOR MISOU gồm:

  • SERUM TRỊ MỤN: 50 ml
  • KEM giúp trắng và mờ thâm: 30ml


SERUM TRỊ MỤN COLOR MISOU:

Là loại serum được các chuyên gia da liễu số 1 Hàn Quốc nghiên cứu để tìm ra phương pháp trị mụn nhọt, trứng cá tận gốc an toàn từ các loại thảo dược quý hiếm thiên nhiên.


SERUM COLOR MISOU được điều chế từ các tinh chất thảo dược thiên nhiên gồm: Lá tràm trà, chè xanh, lá tre, hạt đậu đen, dầu dừa, bách diệp, quả lựu, quả sung... và các loại Vitamin và 1 số tinh chất phụ khác nữa để điều chế ra 1 sản phẩm trị mụn cao cấp COLOR MISOU.


Cách sử dụng và cảm nhận trông thấy.

Rửa sạch mặt và bôi serum vào các đầu mụn nhọt. Khi bôi hạn chế lấy tay chạm vào phần mụn nhọt tránh trường hợp vi khuẩn từ kẽ móng tay xâm nhập vào làm giảm hiệu quả. Đối với các bạn bị mụn nhọt thì sau 2 - 3 ngày nhân mụn sẽ đẩy ra và tự vỡ. Đối với mụn lâu năm hay mụn đầu đen thì sau 5 - 7 ngày sử dụng nhân mụn sẽ đẩy ra khi đó ta có thể dùng dùng dụng cụ hoặc tay đã vệ sinh sẵn để lấy ra.


Cảm nhận nhân mụn sẽ hình thành nhiều sau 2 - 7 ngày sử dụng.

Cơ chế điều trị mụn tận gốc của COLOR MISOU theo cơ chế đào thải độc tố và đẩy nhân mụn ra ngoài. Rõ hơn là khi serum thẩm thấu vào da sẽ tiêu diêt vi khuẩn P. Acnes nhân tố chính hình thành mụn sau đó làm khô nhân mụn đẩy ra ngoài bề mặt da. Đồng thời giúp làm sạch ổ mụn tận sâu bên trong và không hình thành trở lại.


Điều trị tận gốc các loại mụn như: - Mụn ung dưới da - Mụn mủ - Mụn cám - Mụn đầu đen - Mụn bọc.... các loại mụn viêm nhiễm dị ứng khác nữa.


KEM LÀM TRẮNG DA MỜ THÂM DO MỤN ĐỂ LẠI CỦA COLOR MISOU:


Được điều chế bằng các tinh chất được chiết xuất từ lô hội, lá trà xanh, quả sung, dầu Oliu, tinh chất rau má ... và các dưỡng chất vitamin khác nữa.


Công dụng: Giúp da trắng sáng và mờ đi các vết thâm, sẹo để lại do mụn.


Theo thống kê trên 70 người dùng thử sản phẩm tại Úc, Việt Nam, Canada, Mỹ, Thái Lan, Đài Loan, Singapor, Trung Quốc, Mianma, Nhật Bản... thì hiện tại tất cả đều mang lại hiệu quả ngoài mong muốn. Sau 2 tuần sử dụng đã thây rõ hiệu quả.


ĐẢM BẢO TỚI 100% HIỆU QUẢ VÀ KHÔNG GÂY DỊ ỨNG.


BỘ ĐÔI HOÀN HẢO TRI MỤN TẬN GỐC GIÚP DA TRẮNG SÁNG, HẾT THÂM.


Website: Steam107.vn

Facebook: https://www.facebook.com/steam107.vn

Bộ đôi trị mụn COLOR MISOU
Bộ đôi trị mụn COLOR MISOU
Bộ đôi trị mụn COLOR MISOU
Bộ đôi trị mụn COLOR MISOU

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy