Bò khô Hải Châu

Công ty TNHH TM SX thực phẩm Hải Châu chuyên sản xuất các thực phẩm khô ăn liền như thịt bò khô, thịt heo khô, khô gà xé…Được thành lập từ tháng 8/1986 với mục tiêu là sản xuất sản phẩm đạt chất lượng tối ưu và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ban đầu là thị trường nhỏ lẻ, sau 35 năm cùng với sự nỗ lực hiện nay sản phẩm Hải Châu hiện đã có mặt tại các siêu thị lớn trên toàn quốc như: Co.opmart, Big C, Aeon, Mega Market, Lotte… và chuỗi cửa hàng tiện ích.


Hiện nay, vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu. Việc cơ quan chức năng liên tục phát hiện hàng loạt sản phẩm khô bò có nguyên liệu là thịt bò không rõ nguồn gốc đã gây không ít hoang mang. Nhằm chia sẻ những lo âu với người tiêu dùng đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm, công ty Hải Châu quyết định nhập khẩu thịt bò từ Úc để đưa vào sản xuất. Hải Châu cam kết sản phẩm khô bò được làm ra hoàn toàn bằng 100% thịt bò nhập khẩu từ Úc.


Ưu điểm nổi bật:

  • Khô bò Hải Châu được sản xuất bằng 100% thịt bò nhập khẩu từ Úc, tẩm gia vị, sấy khô giúp giữ hương vị bò tự nhiên, giòn rụm và vừa ăn.
  • Khi đưa lên miệng, thực khách sẽ cảm nhận được vị cay của ớt, vị mặn của muối hòa quyện cùng vị ngọt sẵn có trong từng thớ thịt bò tan nơi đầu lưỡi.
  • Thêm vào đó, sản phẩm không chứa các chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. Khô bò Hải Châu được đóng gói kín đáo, kỹ lưỡng giúp giữ được hương vị thơm ngon trong thời gian dài.
  • Sản phẩm khi thưởng thức cùng bạn bè, người thân trong những dịp họp mặt sẽ góp phần làm cho cuộc vui thêm hứng khởi và tràn đầy hương vị.

Công ty Hải Châu tự hào được bình chọn là Thương hiệu vì sức khoẻ cộng đồng do bộ Y tế trao tặng. Trong những năm qua, công ty không ngừng đổi mới về trang thiết bị và cải tiến khoa học kỹ thuật, để cho ra đời các dòng sản phẩm mới và ngày càng phù hợp với người tiêu dùng, nhằm từng bước mang thương hiệu khô bò Hải Châu ra thị trường thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
117H/21 Hoài Thanh, Phường 14, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại:
0933 610 079

Email: haichaufood@khobohaichau.com.vn

Website: https://haichaufoods.vn/

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100085226495905

Bò khô Hải Châu
Bò khô Hải Châu
Bò khô Hải Châu
Bò khô Hải Châu

Top 6 Thương hiệu bò khô chất lượng nhất Việt Nam

  1. top 1 Bò khô Tuyền Ký
  2. top 2 Bò khô Thu Ba
  3. top 3 Bò khô Huy Vũ
  4. top 4 Bò khô Hải Châu
  5. top 5 Bò khô Xuân Hương
  6. top 6 Bò khô Krông Pa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy