Bò khô Tuyền Ký

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Từ những bước đầu tiên cho đến hiện tại, Tuyền Kỳ đã không ngừng khẳng định vị thế của mình như một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chế biến thực phẩm ăn nhanh tại Việt Nam. Với danh tiếng vững chắc và danh hiệu uy tín, Tuyền Kỳ đã trở thành ngọn cờ đại diện cho sự chất lượng và ngon miệng trong mỗi sản phẩm mà họ mang đến.

Ưu điểm nổi bật

  • Khô bò Tuyên Kỳ được làm từ thịt bò sạch, không chứa chất bảo quản, phẩm màu hay hương liệu nhân tạo. Thịt bò được ướp với các gia vị tự nhiên như muối, đường, tiêu, ớt, sả, tỏi… để tạo ra hương vị đặc trưng và đậm đà.
  • Khô bò Tuyên Kỳ có nhiều dòng sản phẩm phù hợp với sở thích của khách hàng, như khô bò cay, khô bò ngọt, khô bò sả ớt, khô bò tiêu đen… Mỗi dòng sản phẩm có mức độ dai, mềm và cay khác nhau, mang lại trải nghiệm ăn khác biệt.
  • Khô bò Tuyên Kỳ có giá cả hợp lý, chỉ từ 35.000 đồng cho một gói 100g. Thương hiệu cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn cho khách hàng thân thiết.
  • Khô bò Tuyên Kỳ được khách hàng tin tưởng và giới truyền thông đánh giá cao. Thương hiệu đã nhận được nhiều giải thưởng và chứng nhận uy tín, như Top 100 Thương Hiệu Uy Tín Việt Nam 2019, Top 10 Thương Hiệu Khô Bò Ngon Nhất Việt Nam 2020, Chứng Nhận An Toàn Thực Phẩm Cấp Quốc Gia… Khách hàng cũng rất hài lòng với chất lượng và dịch vụ của thương hiệu, như có thể thấy qua các đánh giá tích cực trên các trang mạng xã hội.
Tuyền Kỳ đã xây dựng một hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ và đáng tin cậy. Với mục tiêu đem đến những trải nghiệm ẩm thực tốt nhất, Tuyền Kỳ định hướng không chỉ đáp ứng nhu cầu thực khách trong nước mà còn mở rộng tầm vóc quốc tế. Chặng đường phía trước hứa hẹn nhiều thành công và sự phát triển bền vững cho thương hiệu bò khô chất lượng nhất Việt Nam - Tuyền Kỳ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ
: 189 Đỗ Ngọc Thạnh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM
Điện thoại: 0838 556 586

Email: lienhe@tuyenky.vn

Website: https://tuyenky.vn/

Fanpage: www.facebook.com/tuyenkyvn/

Bò khô Tuyền Ký
Bò khô Tuyền Ký
Bò khô Tuyền Ký
Bò khô Tuyền Ký

Top 6 Thương hiệu bò khô chất lượng nhất Việt Nam

  1. top 1 Bò khô Tuyền Ký
  2. top 2 Bò khô Thu Ba
  3. top 3 Bò khô Huy Vũ
  4. top 4 Bò khô Hải Châu
  5. top 5 Bò khô Xuân Hương
  6. top 6 Bò khô Krông Pa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy