Bò khô Thu Ba

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Công ty bò khô Thu Ba được thành lập từ năm 1989 với tên sơ khai là cơ sở bò khô Thu Ba, sau nhiều năm xây dựng và phát triển, bò khô Thu Ba đã xây dựng được hơn 200 đại lý bán hàng lớn nhỏ trong toàn quốc. Được đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại cùng với kinh nghiệm chế biến bò khô gia truyền, công ty thu ba ngày càng phát triển vững mạnh và đạt được nhiều thành tựu trong ngành thực phẩm. Mặt hàng thực phẩm bò khô của Thu Ba mang đặc trưng của vùng đất Quảng Ngãi. Sản phẩm của Thu Ba đã được sự tin dùng rộng khắp và đã giành được nhiều giải thưởng uy tín tại Việt Nam như “Hàng Việt Nam Chất lượng cao”, “Thực phẩm Tốt nhất của Việt Nam” & “Sao Vàng Việt Nam”.


Ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm bò khô Thu Ba được chọn lựa và trải qua quy trình kiểm tra, xác nhận đạt chỉ tiêu an toàn vệ sinh thực phẩm. Thịt bò khô thu ba rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm và vệ sinh an toàn thực phẩm cho toàn bộ quy trình sản xuất của mình.
  • Trong thời gian tới công ty bò khô Thu Ba chú trọng vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm và mở rộng thị trường để sản phẩm bò khô thu ba chất lượng cao có thể đến được với người tiêu dùng trong cả nước và thế giới.
  • Thu Ba hy vọng sẽ đem đến cho những người yêu ẩm thực trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Xa hơn nữa, Thu Ba kỳ vọng sẽ ghi dấu ấn của mình trên bản đồ ẩm thực quốc tế, đem món Thịt bò khô Việt Nam giới thiệu tới đông đảo bạn bè trong và ngoài nước.
  • Thịt bò khô thu ba đạt chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001 :2008 cho sản xuất và kinh doanh thực phẩm

Với lòng đam mê và khát vọng không ngừng, Thu Ba đang bước vào một giai đoạn mới của sự phát triển. Sự nỗ lực không ngừng nghỉ để nâng tầm chất lượng sản phẩm và mở rộng thị trường chắc chắn sẽ đem lại những thành tựu vượt bậc trong tương lai. Cùng với sự ủng hộ và tin yêu từ phía khách hàng, Công ty bò khô Thu Ba tin rằng họ sẽ tiếp tục viết nên những chương mới, góp phần làm cho thực phẩm Việt Nam tỏa sáng trên trường quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 200 Nguyễn Nghiêm, Nghĩa Chánh Bắc, Quảng Ngãi

Điện thoại: 025 5382 3013

Email: bokhothuba@gmail.com

Website: https://bokhothuba.com/

Fanpage: www.facebook.com/thubafood

Bò khô Thu Ba
Bò khô Thu Ba
Bò khô Thu Ba
Bò khô Thu Ba

Top 6 Thương hiệu bò khô chất lượng nhất Việt Nam

  1. top 1 Bò khô Tuyền Ký
  2. top 2 Bò khô Thu Ba
  3. top 3 Bò khô Huy Vũ
  4. top 4 Bò khô Hải Châu
  5. top 5 Bò khô Xuân Hương
  6. top 6 Bò khô Krông Pa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy