Bò khô Krông Pa

Huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai, với lợi thế có diện tích đồng cỏ rộng, thiếu mưa, thừa nắng, người Jarai trong vùng chăn nuôi đàn bò cỏ chủ yếu. Đã cho ra đời sản phẩm bò một nắng kèm với muối kiến Krông Pa. Từ chỗ chỉ là món khoái khẩu của nhiều người địa phương khi thưởng thức, nay sản phẩm Bò một nắng với muối kiến Krông pa đã trở thành món đặc sản đặc sắc của vùng đất này làm nức lòng thực khách bốn phương khi có dịp thưởng thức. Bò khô Krông Pa là thương hiệu hình thành từ năm 1996, vị ngon hoàn toàn khác biệt nếu so sánh với bò một nắng Phú Yên hay ở vùng khác.


Ưu điểm nổi bật:

  • Để có món bò một nắng ngon nhất, loại bò được chọn lựa chọn là loại bò cỏ tơ, được chăn thả tự nhiên trên các triền núi, mé sông ngoài vùng núi rừng.
  • Chỉ chọn duy nhất phần thịt đùi, lấy thịt khi vừa mổ bò xong, thịt còn ấm và dẻo, sơ chế kỹ rồi thái thành miếng vừa theo sớ, ướp sơ gia vị đem phơi.
  • Khâu ướp gia vị rất quan trọng, không nên ướp đậm quá vì khi nướng chín, thịt sẽ bị mặn không ngon, cũng không nên ướp nhạt quá, bò không thấm đủ gia vị, sẽ nhanh hư, không để lâu được.
  • Phải chọn hôm trời tốt nắng chỉ phơi một nắng, làm sao thịt se lại có độ chín gần 60%. Trung bình để có được 1kg thành phẩm, phải cần 1,7 dến 2kg nguyên liệu thịt bò đùi tươi. Sau khi phơi loại bỏ lượng nước trong thịt, phần còn lại sẽ se khô, có độ ngọt tự nhiên và hương vị đặc trưng của thịt.
  • Đảm bảo 100% sạch từ nguyên liệu đến chế biến và đóng gói. Sản phẩm có chứng nhận đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Đóng gói 2 lớp với túi ruột và túi túi ngoài có khóa zipper.

Bò một nắng thích hợp cho những dịp gia đình đông đủ, quây quần cùng nhau, hay lúc anh em bạn bè tụ họp làm vài miếng thịt với đôi ba chai.Bò khô Krông Pa được đóng túi hút chân không cẩn thận, có nhãn mác đẹp cũng thích hợp làm quà tặng bạn bè, người thân, đồng nghiệp những dịp Lễ hay Tết đến. Ngoài ra những dịp đi Picnic dã ngoại, bò một nắng cũng là món không thể thiếu để nhấm nháp với bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 212 Hùng Vương, Phú Túc, Krông Pa, Gia Lai
  • Chợ Kon Plông, Măng Đen, Kon Plông, Kon Tum

Điện thoại: 097 555 85I8

Email: bomotnanggialai@gmail.com

Website: https://bomotnangkrongpa.com/

Bò khô Krông Pa
Bò khô Krông Pa
Bò khô Krông Pa
Bò khô Krông Pa

Top 6 Thương hiệu bò khô chất lượng nhất Việt Nam

  1. top 1 Bò khô Tuyền Ký
  2. top 2 Bò khô Thu Ba
  3. top 3 Bò khô Huy Vũ
  4. top 4 Bò khô Hải Châu
  5. top 5 Bò khô Xuân Hương
  6. top 6 Bò khô Krông Pa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy