Bs Lê Trần Duy

Bs Lê Trần Duy được biết đến là một trong những Bs Nâng mũi đẹp hàng đầu tại TP. HCM hiện nay, được đông đảo mọi người truyền miệng với nhau và trong danh ngày hôm nay của Toplist, đây cũng là cái tên không thể vắng mặt.


Tiểu sử bs Duy

  • TN ĐHYD TP HCM
  • CKChuyên nâng mũi ĐHYD TPHCM
  • Năm sinh: 1984
  • Quê: Bến Tre

Dr Lê Trần Duy là bác sỹ tốt nghiệp Đại Học Y Dược TP HCM, có thế mạnh chuyên tạo hình thẩm mỹ mũi. Được biết, anh cũng là bác sĩ duy nhất tại Việt Nam được cục sở hữu trí tuệ cấp chứng nhận thương hiệu độc quyền “Nâng Mũi Điêu Khắc”, có nghĩa là điêu khác mũi phù hợp với mỗi người, không theo khuôn mẫu, như vậy mới mang lại vẻ đẹp nhất mà vẫn giữ được cái riêng của mỗi người.


Bs Lê Trần Duy được đánh giá là người rất có tâm và trách nhiệm, nhẹ nhàng tỉ mĩ từng chút một nên được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng. Phong cách của bác sĩ Duy là dáng mũi cao tự nhiên, nhìn và sờ không biết mũi. Bác sĩ có khiếu thẩm mỹ cực cao, từ con mắt nhìn ra những nét đẹp để phát huy tối đa tiềm năng của mỗi người và bàn tay khéo léo có thể làm chính xác được như vậy. Đích thân bác sĩ làm từ đầu tới cuối: từ khâu tư vấn cho đến khâu mũi cuối cùng nên rất an toàn.


Điểm khác biệt khi nâng mũi S-line tại Bs Lê Trần Duy:


  • Không chỉ mũi đẹp mà chiếc mũi còn làm cho khuôn mặt đẹp lên rất nhiều, độ hài hoà tuyệt đối
  • Mặc dù có rất nhiều bác sĩ học việc và bác sĩ trợ lý, nhưng bác sĩ Duy vẫn đích thân tư vấn và phẫu thuật từ đầu tới cuối để bảo đảm làm một làm là đẹp, tránh làm đi làm lại
  • Đường may dấu vào phía trong nên không thấy sẹo giống cơ sở khác
  • Bác sĩ được chứng nhận thương hiệu độc quyền cho cục sở hữu trí tuệ cấp”Nâng mũi điêu khắc”
  • Vì đích thân bs khám tư vấn và thực hiện nên mọi động tác điều rất chính xác, ít sưng ít bầm lành rất nhanh, làm xong khoảng 2,3 ngày sau có thể đi làm được


Với kinh nghiệm 10 năm chuyên tạo hình thẩm mỹ, Dr Lê Trần Duy luôn mang tới cho khách hàng dịch vụ nâng mũi an toàn và hiệu quả nhất, với hàng chục nghìn ca thành công. Ngoài ra, bác sĩ Lê Trần Duy cũng chuyên sửa những ca khó, hư nhiều lần, sửa lại giá vẫn như nâng mới, không tính thêm tiền.


Bác sĩ Lê Trần Duy là lựa chọn của những ca sĩ, người mẫu hoặc người nhà của những bác sĩ khác. Bs thường được truyền tai nội bộ , làm ca nào chất lượng ca đó và rất an toàn. Hiện tại bác sĩ có một số chương trình trả góp trong vòng 10 năm nên giá rất mềm, tiền ít vẫn có thể tự tin làm.


Bác sĩ Duy là người có tỷ lệ truyền miệng rất cao, người này làm đẹp tự giới thiệu người khác nên lượng khách giới thiệu bác sĩ tương đối đông. Vì là người bận rộn, nên bác sĩ ít khi nào nghe điện thoại được, thế nên tốt nhất là bạn nên nhắn tin qua zalo khi rãnh bác sĩ sẽ trả lời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 123 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0785184456 Bs Duy

Zalo: 0938775770

Website: letranduy.com

Fanpage: https://www.facebook.com/bacsi.letranduy/

Bs Lê Trần Duy
Bs Lê Trần Duy
Bs Lê Trần Duy
Bs Lê Trần Duy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy