Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE

top 9
Mặn Mặn

Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE được hàng chục ngàn khách hàng công nhận là thương hiệu chuyên sâu về dịch vụ nâng mũi S-line. Với mục tiêu dẫn đầu lĩnh vực thẩm mỹ nâng mũi tại Việt Nam, nơi này không ngừng cải tiến về quy trình, trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đặc biệt là đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao để giúp khách hàng sở hữu chiếc mũi S-line hoàn hảo nhất.


Đội ngũ bác sĩ của Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE ai cũng có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, xuất thân từ những bệnh viện lớn và đam mê nghiên cứu chuyên sâu về nâng mũi. Hơn thế, không chỉ liên tục cập nhật kiến thức để bắt kịp xu hướng thẩm mỹ trên thế giới, các bác sĩ của phòng khám cũng tập trung cải tiến kỹ thuật thực hiện sao cho phù hợp nhất với cơ địa và cấu trúc khuôn mặt người Việt Nam.


Đến với Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE, bạn an tâm sẽ được đội ngũ bác sĩ thăm khám tận tình để hiểu được tình trạng mũi hiện tại và theo mong muốn của bạn. Từ đó, lộ trình thẩm mỹ mũi an toàn, hiệu quả sẽ được tư vấn cụ thể. Sau khi quá trình nâng mũi S-line kết thúc, thời gian mũi phục hồi của bạn cũng sẽ được rút gọn khi bạn tuân theo sự hỗ trợ, dặn dò kỹ lưỡng của đội ngủ nơi này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 263 - 265 đường 3/2, P.10, Q.10, TP.HCM
Điện thoại: 0903 167 178
Email: info@aznose.vn
Website: www.aznose.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/AZNOSE/
Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE
Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE
Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE
Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy