Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

top 2
Mặn Mặn

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á càng được biết đến nhiều bởi danh hiệu là bệnh viện tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên ở Việt Nam. Ngoài ra, Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á cũng là một trong những chuỗi hệ thống cũng cấp dịch vụ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.


Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á cam kết với bất kì dịch vụ nào thì cũng sẽ mang đến giải pháp làm đẹp toàn diện và chất lượng dịch vụ, bảo hành kết quả lâu dài cho khách hàng. Đông Á có cung cấp nhiều loại hình dịch vụ. Bạn có thể tham khảo từ thẩm mỹ mặt, điều trị các vấn đề về da, hay thẩm mỹ cơ thể. Và xu hướng làm đẹp theo "phong thuỷ" đã đưa càng nhiều khách hàng đến với nơi này để sửa mũi, trong đó có sửa mũi S-line.


Điều mà Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á ưu tiên hàng đầu là chất lượng, sự an toàn của khách hàng. Nhờ thế mà hậu phẫu thuật khách hàng không chỉ khắc phục được tất cả các khuyết điểm như mũi thấp tẹt, gồ, hếch, khoằm, phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, để sở hữu chiếc mũi cong hoàn hảo, mà còn sử dụng được lâu dài bởi tính an toàn và bền. Việc sửa mũi giúp khuôn mặt kém xinh trở nên xinh xắn, để bạn thêm tự tin trong cuộc sống. Với những kinh nghiệm lâu năm ở bệnh viện Đông Á, bạn tham khảo thêm dịch vụ của họ bằng cách trực tiếp liên hệ nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
218 Nguyễn Trãi, P.3, Q.5, TP.HCM
Điện thoại:
0962 778 866 & 1900 6499
Email:
tuvan@benhvienthammydonga.vn
Website:
https://benhvienthammydonga.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/ThamMyDongA

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy