Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ

top 3
Mặn Mặn

Một trong những bệnh viện thẩm mỹ uy tín và lớn tại miền Nam chính là Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ. Nơi này toạ lạc tại khu trung tâm thành phố nên cực kì thuận tiện cho khách hàng ghé đến. Và tất nhiên để nhận được sự tín nhiệm đó thì Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ cũng trang bị đầy đủ những trang thiết bị tân tiến bậc nhất hiện nay, điển hình như là: máy nội soi, máy hút mỡ siêu âm, máy tan mỡ bằng sóng siêu âm hội tụ, máy laser điều trị da,...


Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ luôn muốn kết quả đầu ra hoàn hảo. Trước khi bắt tay thực hiện phẫu thuật thì y bác sĩ của bệnh viên sẽ lắng nghe nhu cầu, tư vấn và giải đáp thắc mắc để giúp khách có được giải pháp tối ưu. Bác sĩ sẽ hỏi bạn về việc bạn muốn mũi của mình sẽ trông như thế nào sau khi phẫu thuật. Sau đó họ sẽ bắt đầu ước lượng khoảng cách phù hợp từ trán đến mũi, từ mũi đến cằm để tạo sự cân đối cho khuôn mặt bạn và đánh giá độ da dư của mũi, độ lớn nhỏ của đỉnh mũi, độ nhỏ của đỉnh mũi và sống mũi, độ lớn của cánh mũi.


Đặc biệt, Bác sĩ Chiêm Quốc Thái - người đã trực tiếp phẫu thuật cho rất nhiều người, trong đó có không ít hoa hậu, á hậu, ca sĩ,... cũng sẽ giải thích cho bạn biết về những kỹ thuật, phương pháp gây tê, gây mê mà bác sĩ sẽ sử dụng trong quá trình phẫu thuật nâng mũi, và tất cả những điều thắc mắc của bạn cần lời giải đáp. Nhờ thế ai ai cũng an tâm khi sử dụng dịch vụ nơi này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
331 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM
Điện thoại:
0283 838 9595 & 0984 816 172 & 0942 757 888
Email:
tuvan@benhvienvietmy.com
Website:
https://benhvienvietmy.com/
Fanpage:
https://www.facebook.com/BenhVienThamMyVietMy

Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ
Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ
Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ
Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy