Trào lưu câu nói hê sờ lô hơ sờ ly ly

Trào lưu câu nói hê sờ lô hơ sờ ly ly đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội với hàng triệu lượt xem các video liên quan đến câu thoại này được đăng tải mỗi ngày. Câu nói này gắn liền với bộ phim Gara hạnh phúc, một bộ phim truyền hình Việt Nam được phát sóng vào đầu năm 2023.


Câu nói này xuất hiện trong cảnh Quốc Trường (vai Tuấn) đang mải mê làm việc thì bị hỏi tên mình là gì, anh ta đáp lại bằng cách phát âm lạ và hài hước là "hê sờ lô hơ sờ ly ly". Không ngờ rằng câu thoại đơn giản này lại khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên khi nó lan truyền trên Tiktok, Facebook và các kênh giải trí khác. Những video liên quan đến câu hát chế này nhanh chóng được tạo ra và được chia sẻ rộng rãi trên các nền tảng truyền thông xã hội, từ các video hát chế đến các video có nội dung hài hước khác, đặc biệt là các video liên quan đến cuộc sống hàng ngày. Các TikToker và YouTuber cũng đã bắt đầu bắt trend với cách phát âm lạ này, đưa nó vào các bài hát và video hài, và nhiều người thậm chí đã sử dụng câu nói này như một cách để giải trí và gây tiếng cười. Bên cạnh đó, câu nói này cũng đã trở thành một chủ đề thảo luận phổ biến trên các diễn đàn trực tuyến, các mạng xã hội, được nhiều người sử dụng và chia sẻ. Một số người cho rằng đây là một trào lưu vô nghĩa và không ý nghĩa, trong khi những người khác lại ủng hộ vì cho rằng nó mang lại tiếng cười và giải trí.


Dù như thế nào, trào lưu này đang ngày càng trở nên phổ biến và thu hút sự quan tâm của hàng triệu người. Nếu bạn muốn thử bắt trend với câu nói này, hãy chuẩn bị sẵn sàng cho một trải nghiệm thú vị và hài hước. Hê sờ lô hơ sờ ly ly, hãy thử và cảm nhận.

Trào lưu câu nói hê sờ lô hơ sờ ly ly
Trào lưu câu nói hê sờ lô hơ sờ ly ly
Trào lưu câu nói hê sờ lô hơ sờ ly ly

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy