Top 9 Từ ngữ "hot" nhất được giới trẻ sử dụng nhiều trên Facebook

  1. Top 1 Sống ảo
  2. Top 2 Quỳ
  3. Top 3 Cạn lời
  4. Top 4 Chấm (.)
  5. Top 5 Ahihi đồ ngốc
  6. Top 6 500 anh em
  7. Top 7 Diễn sâu
  8. Top 8 Thả thính
  9. Top 9 Thần linh ơi

Top 9 Từ ngữ "hot" nhất được giới trẻ sử dụng nhiều trên Facebook

Thu Sương Lê 9937 0 Báo lỗi

Facebook hiện là một trang mạng xã hội lớn, là một tiện ích có tính xã hội để kết nối mọi người với bạn bè và những người đang sống, học tập và làm việc xung ... xem thêm...

  1. Sống ảo là từ ngữ của giới trẻ sử dụng để chỉ bộ phận những người sống với những cảm xúc không thật trên mạng facebook, hay đăng ảnh đăng trạng thái và kêu gọi câu like, thả tim cho những trạng thái mình đăng lên. Đa phần nhóm người sống ảo thường có rất nhiều bạn bè, họ kết bạn chủ yếu không phải để làm quen mà chỉ để kiếm like từ những trạng thái sống ảo của mình.
    Nguồn Internet
    Nguồn Internet

  2. Top 2

    Quỳ

    Quỳ là từ ngữ được sử dụng trong trường hợp xin thua xin bái phục của mỗi cá nhân đối với sự "lầy" sự "bá đạo" của một đối tượng nào đó mà trong trường hợp này cá nhân "quỳ" không biết phải nói gì với đối tượng, còn tiên tiến hơn thì còn có thêm cả "nằm, lăn, bò, trườn,..."
    Nguồn Internet
    Nguồn Internet
  3. Cạn lời tệ hơn nữa là hạn hán lời, lũ lụt lời,... là những từ được giới trẻ sử dụng rất phổ biến trong thời gian gần đây. Cạn lời là từ ngữ để diễn tả trong lúc bối rối không biết nói gì, hoặc viết gì để chứng tỏ bản thân hài hước nên đành nói và viết đại hai từ "cạn lời" để chứng tỏ sự rối ren không biết nói gì trong trường hợp đó.
    Nguồn Internet
    Nguồn Internet
  4. Chấm (.) là một dấu rất nhỏ nhưng có ý nghĩa rất lớn. Từ chấm (.) xuất hiện từ những bài viết trong các nhóm của một số cá nhân vì một vài lý do mục đích nào đó với câu status "mấy bạn đi ngang cho xin một chấm để khỏi trôi bài", chỉ từ những điều đơn giản như vậy và bây giờ chấm (.) đã trở thành một trào lưu lớn trên mạng xã hội facebook.
    Nguồn kênh14.vn
    Nguồn kênh14.vn
  5. Ahihi đồ ngốc là từ ngữ dùng để diễn tả độ cute của người viết và sự bắt kip trào lưu giới trẻ. Thông thường khi ta viết từ hihi vẫn chưa đủ độ cute nên ta thêm thành ahihi để tăng thêm mức độ dễ thương của người viết, còn từ đồ ngốc theo sau dù không hiểu là gì, nhưng thấy người ta viết thì mình cũng học theo và comment như vậy vào mọi chỗ để chứng tỏ ta cũng bắt kịp trào lưu và không phải đồ ngốc.
    Nguồn Youtube
  6. 500 anh em là cụm từ ngữ được giới trẻ sử dụng để kêu gọi những người bạn bè thân thiết, anh em chiến hữu mỗi khi dự định lên kế hoạch về một chuyện gì đó, hoặc cần những ý kiến khách quan từ những người anh em này.
    Nguồn kênh14.vn
    Nguồn kênh14.vn
  7. Diễn sâu hay "So deep" đọc là "xâu-đíp" là những từ ngữ dùng để comment trong các status mà có thể các bạn đọc "cháy não" cũng không hiểu và cùng với những bức hình hết sức "diễn", trong những trường hợp này các bạn thường để lại hai chữ diễn sâu vừa để chứng tỏ mình không ngu và vừa để đá xoáy tác giả "diễn hơi sâu".
    Nguồn Youtube
  8. Thả thính có ý nghĩa chỉ những người hay thả "mùi thính" để chúng ta "đớp", thường là những bạn FA hoặc không FA, họ đăng hình với status cô đơn, và chúng ta sẽ comment với dòng chữ là "thả thính hả" vừa để "đớp thính" của họ, và vừa để đá xoáy chủ thớt.
    Nguồn Internet
    Nguồn Internet
  9. Thần linh ơi có nguồn gốc từ bộ phim Cô dâu 8 tuổi. Trong phim từ thần linh ơi là câu cửa miệng của nhân vật chính, còn trên mạng xã hội facebook thần linh ơi dùng để comment trong những sự vật hiện tượng lạ, những chuyện kinh ngạc. Trong một thời gian ngắn "thần linh ơi" đã tiếp cận được tất cả mọi người.
    Nguồn Internet
    Nguồn Internet



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy