Top 11 Vườn dâu Đà Lạt đang hot nhất được giới trẻ yêu thích

Nguyễn An 489 0 Báo lỗi

Đà Lạt được biết đến là thành phố ngàn hoa, ngoài những loại hoa rực rỡ nhiều màu sắc, thì vườn dâu tây cũng là một trong những địa điểm hút khách du lịch ... xem thêm...

  1. Vườn dâu Thắng Thịnh được du khách ưu ái đặt cho cái tên “vườn dâu trên không” . Sở dĩ, có tên gọi ấy là vì bao trùm bởi không gian nơi đây là các giàn dâu trên cao. Những trái dâu New Zealand, dâu Mỹ đỏ mọng, trĩu trịt treo lơ lửng như mời gọi du khách tới vườn. Toàn bộ dâu tại vườn dâu Thắng Thịnh, đều được trồng theo phương pháp thủy canh với công nghệ hiện đại đến từ Israel và được công nhận đạt tiêu chuẩn VietGAP - tiêu chuẩn quy trình sản xuất nông nghiệp tốt do Bộ Nông Nghiệp Việt Nam ban hành.


    Tại đây, du khách có thể thoải mái chụp hình, “Sống ảo” những bức ảnh đẹp nhất và tham quan miễn phí tại vườn. Đặc biệt trước khi vào vườn, du khách sẽ được tham gia một quy trình khử trùng nghiêm ngặt. Sau đó, quan sát và học hỏi cách trồng dâu tại vườn từ các nhân viên hái dâu tại đây. Những trái dâu căng mọng được xếp ngăn nắp trong các giỏ, vô cùng tươi ngon và đẹp mắt. Lưu ý nhỏ: Tại vườn Thắng Thịnh, không được hái và ăn dâu tự do. Bạn phải hỏi ý kiến chủ vườn trước. Dâu ra trái quanh năm, nhưng tùy đợt sẽ có nhiều hay ít. Và số lượng khách đến đây khá đông, bạn nên hỏi chủ vườn trước khi đến, để tránh thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đất mới, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0902 050 126 & 0933 118 183
    Email: tnhhoathangthinh@gmail.com

    Website: https://vuon-dau-hoa-thang-thinh.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VuondauHoaThangThinh/

    Gọi điện
    Vườn dâu Thắng Thịnh
    Vườn dâu Thắng Thịnh
    Vườn dâu Thắng Thịnh
    Vườn dâu Thắng Thịnh

  2. Top 2

    Vườn dâu 88

    Gọi điện

    Tên gọi vườn dâu bắt nguồn từ chính số địa chỉ nhà và nằm ngay cạnh nhà thờ Thánh Mẫu Đà Lạt, khác với những vườn dân khác chủ yếu được trồng trên cao, cách mặt đất tầm 1m, vườn dâu 88 được trồng trực tiếp dưới mặt đất, nhưng vẫn luôn đảm bảo những an toàn và sạch sẽ. Đến với vườn dâu 88 bạn còn được trải nghiệm với những giây phút làm vườn, hay người trồng dâu thực thụ với sự hướng dẫn tận tình của chủ vườn.


    Tại Vườn dâu 88 du khách có thể thoải mái di chuyển, tạo dáng chụp hình đúng chất “cây nhà lá vườn”. Du khách hoàn toàn có thể hái và thưởng thức dâu tại vườn. Dâu ở đây có vị chua không quá gắt, phù hợp với những ai ít hảo ngọt. Lưu ý: Dâu tại vườn hết rất nhanh. Nếu muốn tham quan, bạn nên đi vào khoảng 8 giờ sáng. Hoặc trước khi tới, bạn có thể liên hệ với chủ vườn xem còn nhiều dâu không nhé. Cũng giống như các vườn dâu cho khách tham quan khác, khách có thể ghé tham quan và hái dâu tại vườn, những hoa quả căng mọng, ngon tươi và hơn nữa, bạn sẽ được chủ vườn hướng dẫn cách hái và chọn những quả dâu chín tới, còn cả cành, trông đẹp mặt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 88 Thánh Mẫu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0983 615 996
    Email: nainaidomanh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuondau88/

    Gọi điện
    Dâu luôn được canh tác theo hướng đảm đảo nhất
    Dâu luôn được canh tác theo hướng đảm đảo nhất
    Vườn dâu 88
    Vườn dâu 88
  3. Vườn dâu Phước Lộc là vườn dâu Nhật Bản uy tín tại Đà Lạt. Nó là khu vườn kết hợp trồng cà chua sạch và dâu tây. Tất cả được trồng theo công nghệ hiện đại, không sử dụng thuốc trừ sâu và hóa chất bảo vệ thực vật. Dâu được trồng trên giàn cao, có thể hái ăn tại vườn mà không cần rửa.


    Ngoài dâu tây, vườn Phước Lộc còn trồng thêm hai giống cà chua là Cà chua Cherry và cà chua Chocolate. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác “làm nông dân” tự hái và thu hoạch tại vườn. Dâu tây tại vườn cho trái quanh năm, vì vậy du khách có thể đi vào bất kỳ tháng nào trong năm. Vẫn sử dụng phương pháp thuỷ canh và trồng trong lồng kính như các loại vườn dâu khác, nhưng điểm thu hút khách du lịch đó chính là giống dâu Mỹ to, quả chất lượng, ngọt, nhiều nước và đậm màu sắc. Nếu có ý định đến tham quan vườn tại vườn vào buổi chiều, bạn nên liên hệ với chủ vườn xem còn nhiều dâu không để tránh thất vọng khi đến để trải nghiệm một lần khi ghé thăm xứ sở sương mù này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159A, Thánh Mẫu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0974 440 466
    Email: vuondausachphuocloc@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/vuondauphuocloc/?rf=290010841174229
    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

    Gọi điện
    Vườn dâu Phước Lộc Đà Lạt
    Vườn dâu Phước Lộc Đà Lạt
    Vườn dâu Phước Lộc Đà Lạt
    Vườn dâu Phước Lộc Đà Lạt
  4. Thuộc khu sinh thái Hiệp Lực, thích thú hơn đây là một địa điểm tham quan vườn dâu miễn phí tại Đà Lạt, phần lớn giống dâu ở đây đều là giống dâu Pháp nên khá ngọt, dâu được canh tác theo hướng hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua dâu tại đây. Nếu đi du lịch Đà Lạt mà bạn không thử một lần đến vườn dâu free này thì bạn thực sự chưa hưởng trọn vẹn màu sắc của Đà Lạt.


    Sau khi trải nghiệm hái dâu tây tại khu sinh thái Hiệp Lực. Bạn có thể mua các loại đồ về làm quà cho người thân như: mứt dâu tây, mật dâu, siro dâu tây,...Những loại đồ ăn này đều được người dân nơi đây tự làm bằng những công thức thủ công, gia truyền qua nhiều thế hệ, mùi vị cũng không có nơi nào có thể giống được. Bên cạnh đó, dâu tây ở đây rất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Giá cả đồ ăn tại đây rất hợp lý và không có tình trạng nâng giá hay bán đắt nên du khách cứ yên tâm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tiểu khu 144b vòng Lâm Viên, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0933 063 480
    Fanpage: facebook.com/Vườn-Dâu-sạch-Hiệp-Lực-303173706760154/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Gọi điện
    Những trái dâu chín mọng đỏ au
    Những trái dâu chín mọng đỏ au
    Vườn dâu Hiệp Lực
    Vườn dâu Hiệp Lực
  5. Là vườn dâu gần trung tâm thành phố nhất, vườn dâu Trí Đức Là vườn dâu bạn nên tham quan trong tour du lịch của mình. Vườn dâu trồng chủ yếu là giống dâu New Zealand, theo công nghệ thủy canh, với những phương pháp trồng và chăm sóc dâu hiện đại. Vườn cho cho ra những trái dâu to, ngon, nhiều nước và rất ít quả bị hỏng. Ngoài tham quan và trải nghiệm hái dâu tại vườn, bạn có thể kết hợp du lịch thăm Dinh III Bảo Đại tại đường Triệu Việt Vương.


    Sau khi hái dâu, bạn có thể mua các loại đồ được chế biến từ dâu như: Mứt dâu, siro Dâu,...về làm quà dành tặng người thân, bạn bè. Dâu tây tại vườn dâu Trí Đức cho trái quanh năm, vì vậy du khách có thể đi vào bất kỳ tháng nào trong năm. Vẫn sử dụng phương pháp thuỷ canh và trồng trong lồng kính như các loại vườn dâu khác, nhưng điểm thu hút khách du lịch đó chính là giống dâu Mỹ to, quả chất lượng, ngọt, nhiều nước và đậm màu sắc. Nếu có ý định đến tham quan vườn tại vườn vào buổi chiều, bạn nên liên hệ với chủ vườn xem còn nhiều dâu không để tránh thất vọng khi đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 67 An Bình, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0778 060 409
    Email: triduccompanyhcm@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuondautriduc67anbinhdalat/

    Gọi điện
    Vườn dâu Trí Đức Đà Lạt
    Vườn dâu Trí Đức Đà Lạt
    Vườn dâu Trí Đức Đà Lạt
    Vườn dâu Trí Đức Đà Lạt
  6. Biofresh nổi tiếng là vườn dâu sạch sẽ và thoáng mát cũng như đẹp nhất với diện tích rộng gần 3 ha, đến đây bạn có thể xuống vườn hái những trái dâu chín mọng, được trồng trên giàn trong nhà kính cách mặt đất 1m. Tất cả dâu trong vườn được chăm sóc theo kiểu chuẩn Châu Âu nên rất an toàn. Chính vì sự chăm sóc cẩn thận và an toàn nên nếu bạn hái dâu trong vườn thì sẽ phải trả tầm 200.000 đồng/kg dâu, bên cạnh những sản phẩm từ dâu tây tươi trang trại Biofresh còn sản xuất siro, rượu, mứt hoàn toàn bằng thiên nhiên.


    Tại đây, bạn cũng có thể mua những món ăn được chế biến từ dâu về làm quà như: mứt dâu tây, siro dâu tây, Kẹo dẻo dâu tây,...Chụp ảnh tại vườn dâu cũng là một ý tưởng thú vị. Còn gì tuyệt hơn khi cùng những trái dâu xinh xắn tạo dáng dưới ánh nắng mặt trời. Nổi tiếng trên khắp các trang mạng xã hội và các trang web khác, vườn dâu tây là vườn dâu tây dẫn đầu trong việc nói không với chất hoá học, vì vậy bạn có thể hái ăn ngay tại vườn mà không cần lo về mức độ vệ sinh thực phẩm. Sau chuyến đi chắc chắn bạn sẽ sở hữu một bộ ảnh “sống ảo” cực đẹp bên nông trại Biofresh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu du lịch Hồ Than Thở, Đường Hồ Xuân Hương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3355 2024
    Fanpage: https://www.facebook.com/Biofresh-Dalat-211856005902961/

    Gọi điện
    Dâu được trồng và canh tác theo hướng chuẩn Châu Âu
    Dâu được trồng và canh tác theo hướng chuẩn Châu Âu
    Biofresh
    Biofresh
  7. Vườn dâu tây Đà Lạt - Khả Hân là một địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam, được biết đến với các vườn dâu tây rộng lớn và đẹp mắt. Đây là nơi chứa đựng hàng loạt câu chuyện cảm động về sự khéo léo của người nông dân Đà Lạt, những người đã nỗ lực và chăm sóc từng mầm cây trong quá trình trồng trọt, tạo ra một vùng đất màu mỡ đầy dâu tây. Vườn dâu tây Đà Lạt được xây dựng trên địa hình núi non đẹp như tranh vẽ, với độ cao 1.500 mét so với mực nước biển. Đây là điều kiện lý tưởng để dâu tây phát triển tốt nhất, cho ra những trái dâu tươi ngon, mọng nước và đặc biệt là rất được ưa chuộng bởi khách du lịch.


    Khi đến với Vườn dâu tây Đà Lạt - Khả Hân, bạn sẽ được tham quan và khám phá vô vàn loại cây trồng khác nhau, không chỉ là dâu tây mà còn có những loại hoa quả khác như mận, táo, nho, dưa hấu, trái cây rừng… Bạn sẽ được hòa mình vào không gian xanh mát, hít thở không khí trong lành và thưởng thức vô vàn món ăn ngon từ những trái cây tươi ngon. Ngoài ra, Vườn dâu tây Đà Lạt còn là nơi lý tưởng để thư giãn và tìm hiểu về cuộc sống của người dân địa phương. Bạn có thể dừng chân tại những gian nhà xanh, trò chuyện với những người nông dân, tìm hiểu về quá trình trồng trọt và chăm sóc cây, và làm quen với những nét đẹp của văn hóa dân tộc tại Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Đường Trần Thánh Tông, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 091 663 84 49
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuondautaydalatkhahan

    Vườn dâu tây Đà Lạt - Khả Hân
    Vườn dâu tây Đà Lạt - Khả Hân
    Vườn dâu tây Đà Lạt - Khả Hân
    Vườn dâu tây Đà Lạt - Khả Hân
  8. Vườn dâu Bà Lan là một địa điểm nổi tiếng tại Đà Lạt, nơi được biết đến như “thành phố của tình yêu”. Vườn dâu này được xây dựng trên một diện tích rộng lớn, với nhiều loại dâu tươi ngon được trồng tự nhiên và chăm sóc kĩ càng. Các loại dâu tại đây rất đa dạng, từ dâu tây đỏ, trắng, đen, dâu tây ngọt, dâu tây dai, dâu tây mọng nước… Tất cả đều được chủ vườn tư vấn và chăm sóc kĩ lưỡng để đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao.


    Ngoài việc thưởng thức các loại dâu tươi ngon, du khách còn có thể trải nghiệm thú vui hái dâu và chụp ảnh thật đẹp khiến cho những kỷ niệm trở nên đầy thú vị và khó quên. Không chỉ có vườn dâu rực rỡ mà cả không gian xung quanh cũng rất đẹp mắt, tạo nên một khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và yên bình. Đặc biệt, trong những ngày cuối tuần hay các ngày lễ, không gian vườn dâu sẽ tràn ngập âm nhạc và màu sắc, thu hút hàng ngàn du khách đến trải nghiệm. Với không gian thoáng đãng, yên tĩnh và thực phẩm tươi ngon, vườn dâu Bà Lan đã trở thành địa điểm yêu thích của nhiều du khách khi đến Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Hồ Xuân Hương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0263 383 3511
    Email: redface630@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069367511974

    Gọi điện
    Vườn dâu Minh Hải Đà Lạt
    Vườn dâu Minh Hải Đà Lạt
    Vườn dâu Minh Hải Đà Lạt
    Vườn dâu Minh Hải Đà Lạt
  9. Vườn dâu Liên Hằng Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở thành phố hoa Đà Lạt. Vườn được đặt tại độ cao khoảng 1.500 mét so với mực nước biển, nơi có khí hậu mát mẻ và tươi đẹp quanh năm. Vườn dâu Liên Hằng có diện tích khoảng 20.000 mét vuông, với hơn 200.000 cây dâu trồng theo phong cách hữu cơ. Các loại dâu tại vườn gồm có dâu tây Anh, dâu tây Úc, dâu tây Pháp được chăm sóc kỹ lưỡng và cho năng suất cao.


    Du khách đến với vườn dâu Liên Hằng sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, hưởng thụ những trái dâu chín mọng ngọt như mật và trải nghiệm các hoạt động như tự hái dâu và thưởng thức đặc sản từ dâu như mứt, nước ép...Vườn dâu Liên Hằng cũng là nơi lưu giữ nhiều kỷ niệm quý giá của các đôi uyên ương với không gian lãng mạn và nên thơ. Không chỉ thu hút du khách trong nước, vườn dâu Liên Hằng còn là địa điểm được nhiều du khách quốc tế quan tâm. Nếu bạn đang có ý định du lịch Đà Lạt, đừng quên ghé thăm vườn dâu Liên Hằng để trải nghiệm một trải nghiệm tuyệt vời và thu nạp những hình ảnh đẹp và kỷ niệm đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Đường đa Phú, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0966 009 952
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Vườn dâu Liên Hằng Đà Lạt
    Vườn dâu Liên Hằng Đà Lạt
    Vườn dâu Liên Hằng Đà Lạt
    Vườn dâu Liên Hằng Đà Lạt
  10. Vườn dâu - puppy farm tại Đà Lạt chính là một trong những điểm đến thú vị nhất đối với các tín đồ yêu động vật và thích khám phá. Nơi đây sở hữu một mô hình kinh doanh độc đáo, đó là nuôi chó cưng đồng thời trồng dâu tại đồi thông Đà Lạt. Vườn dâu - puppy farm gồm khoảng 200 con chó thuần chủng mang tới từ các giống chó nổi tiếng như Phốc sóc, Chihuahua, Pomeranian, Corgi, Husky... Để cho du khách có thể thoải mái tương tác với chúng, có nhiều khu vực chia riêng giữa chó and người, bao gồm cả vùng rộng để chúng thỏa sức chạy nhảy. Vườn dâu - puppy farm tại Đà Lạt chính là một trong những điểm đến thú vị nhất đối với các tín đồ yêu động vật và thích khám phá. Nơi đây sở hữu một mô hình kinh doanh độc đáo, đó là nuôi chó cưng đồng thời trồng dâu tại đồi thông Đà Lạt.


    Ngoài ra, du khách còn có thể tìm hiểu thêm về quá trình nuôi dạy và chăm sóc chó và cách thức trồng dâu tại Vườn dâu - puppy farm Đà Lạt mà chủ động tìm hiểu từ người hướng dẫn. Và kết thúc chuyến tham quan, bạn có thể mua những sản phẩm được làm từ dâu tươi tại đây như: nước ép, nha đam, mứt, trái cây sấy khô hay bánh kem dâu...và các sản phẩm chăm sóc thú cưng được đảm bảo an toàn và chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cam Ly, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 02633 709 333
    Email: nongtraicundalat@gmail.com

    Gọi điện
    Vườn dâu - puppy farm
    Vườn dâu - puppy farm
    Vườn dâu - puppy farm
    Vườn dâu - puppy farm
  11. Vườn dâu Trên Mây Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố ngàn hoa. Vườn dâu nằm trên đồi núi rộng lớn và được bao phủ bởi một lớp mây dày đặc tạo nên một khung cảnh rất đẹp. Vườn dâu Trên Mây Đà Lạt được trồng các loại dâu tây chất lượng cao, quả to, đẹp và ngọt ngào. Du khách đến vườn dâu Trên Mây có cơ hội tận hưởng không khí trong lành, thơm mát của vùng núi cao cùng với mùi dâu thơm ngon, đặc trưng của vùng đất Đà Lạt.

    Không chỉ thưởng thức dâu tươi ngon, du khách còn có thể tham quan và tìm hiểu quy trình trồng, chăm sóc và thu hoạch dâu tại vườn dâu Trên Mây. Ngoài ra, du khách còn có thể tham gia vào các hoạt động như hái trái dâu, chụp ảnh, tham gia các trò chơi dân gian. Vườn dâu Trên Mây Đà Lạt không chỉ là địa điểm du lịch hấp dẫn của Đà Lạt mà còn là nơi gắn kết tình yêu của những cặp đôi bằng việc đến đây tận hưởng không gian lãng mạn, tình tứ. Với không gian xanh mát, sp không khí trong lành và tươi mới của êm đợi người tham quan, vườn dâu Trên Mây Đà Lạt sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho nhưng ai muốn tìm kiếm một nơi yên tĩnh để tránh xa sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Đường Công Chúa Ngọc Hân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0338 084 328
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuondautrenmay

    Gọi điện
    Vườn dâu Trên Mây Đà Lạt
    Vườn dâu Trên Mây Đà Lạt
    Vườn dâu Trên Mây Đà Lạt
    Vườn dâu Trên Mây Đà Lạt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy