Bùi Hoàng Nam Đức Anh và câu chuyện bị cha ngăn cấm theo đuổi sự nghiệp ca hát

Bùi Hoàng Nam Đức Anh là nhân tố cuối cùng của Sing My Song năm nay cũng là một trong số những thí sinh được yêu thích nhất của mùa giải đầu tiên. Với ca khúc "Thủy thần" Đức Anh đã khiến giám khảo Lê Minh Sơn phấn khích đến độ phải xõa tóc, "bung lụa" cùng mình và tấm vé cuối cùng của chương trình đã dành cho chàng trai trẻ này.
Tuy nhiên đằng sau một sáng tác khá sôi động, mang đậm tinh thần dân tộc lại là một câu chuyện về những khó khăn để theo đuổi con đường âm nhạc của Đức Anh. Theo Đức Anh cho biết, gia đình của anh không có truyền thống nghệ thuật, bố mẹ đều làm công chức nhà nước nên bố tuyệt đối không muốn anh theo đuổi con đường ca hát trong khi Đức Anh đã dành tình yêu cho âm nhạc từ lúc học cấp 1. Năm 18 tuổi, Đức Anh đứng trước hai sự lựa chọn hoặc là học kiến trúc theo mong muốn của gia đình hoặc là thi vào nhạc viện, anh đã tranh cãi với bố rất nhiều về vấn đề này. Một thời gian sau, Đức Anh vào Sài Gòn lập nghiệp, đầu quân vào công ty âm nhạc của ca sĩ Thanh Thảo và phát hành album của mình nhưng không được công chúng đón nhận, tiền bạc mất khiến gia đình càng có lí do để cấm cản anh theo con đường này.
Hiện tại, Đức Anh lựa chọn Sing My Song để chứng minh cho bố thấy rằng anh thực sự có tài năng, đam mê và con đường anh chọn là đúng đắn.
Đức Anh và nhạc sĩ Lê Minh Sơn
Đức Anh và nhạc sĩ Lê Minh Sơn
Thủy Thần

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy