Ưng Đại Vệ và sự trở lại showbiz sau nhiều năm vắng bóng

Ưng Đại Vệ là một cái tên khá quen thuộc trong làng giải trí Việt tuy nhiên một vài năm trở lại đây chàng ca sĩ bỗng nhiên "mất tích" và ngừng hẳn mọi hoạt động âm nhạc khiến rất nhiều người âm mộ không khỏi hoài nghi và tiếc nuối. Lần trở lại này tại Sing My Song của Ưng Đại Vệ nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả của chương trình cùng với ca khúc "Lời tự sự" và sự trải lòng về những năm tháng khó khăn của mình.
Khi được giám khảo Nguyễn Hải Phong hỏi về thời gian vắng bóng, Ưng Đại Vệ đã chia sẻ thẳng thắn về việc khó khăn trong kinh tế và cả việc một mình chăm sóc con gái nhỏ đã khiến anh buộc phải tạm dừng sự nghiệp ca hát. Đây là lần đầu tiên Ưng Đại Vệ chia sẻ về quãng thời gian khó khăn của mình. Được biết, chỉ sau một đêm, chàng ca sĩ đã mất hết tài sản, thậm chí bán cả công ty, nhà cửa để trả nợ. Để trang trải cuộc sống và chăm sóc con gái, có quãng thời gian Ưng Đại Vệ buộc phải ra đường bán bún riêu. Anh đã bị stress nặng và không thể hát.
Sau một thời gian cân bằng lại cuộc sống, nhận được sự ủng hộ từ con gái, Ưng Đại Vệ đã quyết định chọn Sing My Song làm cột mốc đánh dấu sự trở lại của mình.
Ưng Đại Vệ từng phải bán bún riêu kiếm sống
Ưng Đại Vệ từng phải bán bún riêu kiếm sống
Lời tự sự

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy